Thứ hai, 8/5/2023, 08:11 (GMT+7)

MC Thanh Mai gợi ý phối đồ công sở

Khi diện quần hoặc chân váy, 'nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai thêm những chiếc thắt lưng to bản với phần khóa kim loại nổi bật để nhấn nhá vòng eo thon.

Thanh Mai cho biết thường chọn các trang phục lịch sự, phù hợp hình ảnh nữ doanh nhân - nghệ sĩ. Cô hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn thích váy áo đảm bảo được tiêu chí duyên dáng, điệu đà.

Ở tuổi 49, Thanh Mai có số đo hình thể là 90-58-92 cm. Cô không ngại diện các thiết kế ôm sát, như chiếc đầm liền thân họa tiết sắc sỡ ôm trọn ba vòng gợi cảm.

Nữ MC mang thêm giày cao gót màu trắng ánh bạc với túi xác dây quai mảnh, trang điểm nền nã tạo ra tổng thể thanh lịch, hút mắt.

Bộ jumpsuit xanh lá có điểm nhấn thắt lưng giúp Thanh Mai khoe chiếc eo 58 cm và làn da trắng sáng. Người đẹp được khen tinh tế khi sử dụng trang sức cùng tông màu gold với túi xách hiệu Chanel.

Thanh Mai cho biết mỗi ngày đi làm, cô lên đồ theo một concept khác nhau. Lúc là váy liền, khi lại quần âu, sơ mi hoặc chân váy với áo blazer…

Theo MC, lựa chọn các trang phục với phong cách đa dạng giúp mỗi ngày đi làm trở nên mới mẻ, tràn đầy hứng khởi. Mặc đẹp với cô là cách thể hiện sự tôn trọng bản thân và những người xung quanh, đồng thời tạo cảm hứng trong công việc.

Những thiết kế sơ mi điệu đà phối cùng chân váy midi bồng xòe và giày cao gót là một trong những set đồ yêu thích của Thanh Mai. Cách phối đồ tối giản nhưng giúp người đẹp khoe bật vòng eo thon. Sự góp mặt của chiếc belt bản to đính nạm cầu kỳ cũng tạo thêm điểm nhấn, tăng độ sang trọng cho tổng thể.

Thanh Mai diện cây đồ đen nhưng không hề nhàm chán nhờ mang thêm túi xách và khuyên tai ánh kim. Chiếc áo lệch vai với chi tiết cut-out lạ mắt cùng phần chun rút mới mẻ ở chân váy giúp diện mạo nữ diễn viên trông sành điệu, thời trang nhưng vẫn đảm bảo sự tối giản, hợp đi làm.

Sơ mi trắng với thiết kế từ tối giản tới cầu kỳ chiếm nhiều cảm tình của 'biểu tượng nhan sắc một thời'. Người đẹp thường kết hợp sơ mi trắng với chân váy dài hoặc quần âu ống rộng, khoe vóc dáng cân đối, đặc biệt là đôi chân thon.

Khi diện quần hoặc chân váy, Thanh Mai không quên thêm những chiếc thắt lưng to bản với phần khóa kim loại nổi bật để nhấn nhá vòng eo thon. Những phụ kiện đi cùng như túi xách, giày cao gót hay khuyên tai, vòng tay thường được nữ doanh nhân lựa chọn có các chi tiết hoặc tông màu ăn ý với thắt lưng.

Gần đây, Thanh Mai thử sức xây dựng kênh Tik Tok nên càng có động lực đầu tư váy áo. Cô sắm nhiều trang phục mang màu sắc, họa tiết tươi sáng kết hợp phụ kiện từ các thương hiệu Chanel, Dior để có diện mạo chỉn chu khi lên hình.

Cách phối đồ của Thanh Mai khi quay Tik Tok nhận phản hồi tích cực từ khán giả. Nữ MC còn dành riêng một số video để hướng dẫn mix - match các phong cách đi chơi, đi làm, dự sự kiện theo yêu cầu từ người hâm hộ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới