Thứ sáu, 12/11/2021, 12:10 (GMT+7)

MC Phan Anh phong trần khi tái xuất

MC Phan Anh gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện hôm 10/11 với hình ảnh phong trần sau thời gian dài ở ẩn.

Khi được hỏi về diện mạo khác lạ, nam MC cho biết anh không cạo râu suốt thời gian ở nhà tránh dịch vì lười biếng. Hai năm nay, MC Phan Anh gần như không hoạt động showbiz, tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình, né tránh thị phi.

Để râu khiến Phan Anh trông già dặn hơn so với thời phủ sóng khắp các chương trình truyền hình như 'The Voice', 'Vietnam Idol'... trong vai trò MC.

Đã lâu mới đi sự kiện, Phan Anh tay bắt mặt mừng khi gặp lại nhà thiết kế Hà Duy.

Anh còn trêu đùa nhà thiết kế trước mặt hoa hậu Ngọc Hân bằng cách diễn cảnh trao nhẫn cưới.

Nhà thiết kế Hà Duy chọn phong cách lịch lãm, trẻ trung với vest hai hàng cúc màu xanh navy kết hợp cà vạt ton sur ton và phụ kiện cá tính.

Hoa hậu Ngọc Hân khoe vóc dáng mảnh mai với váy bút chì. Cô tích cực giảm cân từ cuối năm ngoái nhờ phương pháp nhịn ăn gián đoạn.

Á hậu Phương Nga sóng đôi bạn trai, diễn viên Bình An và cùng anh chọn vest. Cô 'tố' bạn trai rất điệu, kỹ tính hơn mình trong chuyện ăn mặc.

Trước đó, Bình An đến tận nhà đón Phương Nga đi sự kiện dù không tiện đường. Đều bận rộn nên cả hai cố gắng thu xếp tối đa thời gian bên nhau.

Phương Nga gần đây gây chú ý khi cùng bạn trai xuất hiện trong phim '11 tháng 5 ngày' với vai trò khách mời. Á hậu có một cảnh tát bạn trai nhưng sợ Bình An đau nên làm 10 lần mới hoàn thành.

Nói về vai cameo của bạn gái, Bình An tâm sự, nhân vật không có lời thoại, chỉ có cảnh tát nên gần như anh không hướng dẫn bạn gái gì về cách diễn. Tuy nhiên, cô làm mãi mới được nên anh 'ăn đủ'.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới