Chủ nhật, 7/5/2023, 08:38 (GMT+7)

MC Nguyên Khang thấm mồ hôi cho nghệ sĩ Tự Long

Nguyên Khang được khen tinh tế khi dành cử chỉ ân cần, chăm sóc cho Tự Long trong sự kiện tại Hà Nội, hôm 6/5.

Nguyên Khang cho biết sự kiện do anh tổ chức diễn ra đúng hôm thời tiết thủ đô đạt ngưỡng 40 độ C. Theo anh, hầu hết khách mời, trong đó có Tự Long cảm thấy nóng bức nhưng vẫn tỏ ra rất hào hứng.

'Anh Long say sưa trò chuyện với người hâm mộ qua buổi phát trực tiếp. Thấy trán anh lấm tấm mồ hôi, tôi lau giùm để anh thoải mái tương tác với khán giả', MC nói.

Tại sự kiện, Tự Long trổ tài hoạt náo khiến Nguyên Khang cười không ngớt. Anh cho biết dù trời nắng vẫn 'vượt khó' đến chúc mừng nam MC trong dịp đặc biệt.

Sau màn livestream, Tự Long chung bàn tiệc với ca sĩ Đăng Dương (giữa). Họ vừa dùng bữa, vừa tán chuyện rôm rả.

Ca sĩ Tùng Dương cũng có mặt từ sớm để ủng hộ Nguyên Khang. Anh dành nhiều lời khen cho MC vì đa tài, thành công trong cả lĩnh vực dẫn chương trình lẫn kinh doanh.

Đáp lại tình cảm của Tùng Dương, Nguyên Khang tự tay chế biến món ăn đãi anh và các khách mời, khiến mọi người thích thú.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến chuyển vào TP HCM từ đầu năm, dịp này cũng ra Hà Nội góp mặt tại event. Cô bày tỏ rất phấn khích khi hội ngộ các nghệ sĩ đất Bắc, á hậu Thụy Vân, một số MC nổi tiếng tại chương trình.

Trong trang phục thanh lịch, Thụy Vân tươi cười rạng rỡ. Cô có mối quan hệ thân thiết với Nguyên Khang khi cả hai hoạt động chung trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Thụy Vân bên ca sĩ Tấn Minh, MC Phí Linh và MC Vân Anh.

Huyền Trang Mù Tạt khoe vẻ tươi trẻ, nhí nhảnh bên đàn anh. Hiện tại, cô thử sức nhiều lĩnh vực ngoài công việc dẫn chương trình như đóng phim, sản xuất nội dung trên mạng xã hội.

Nguyên Khang cho hay điều bất ngờ nhất anh nhận được là cuộc tụ họp của top 3 cuộc thi 'Cầu Vồng 2009'. Năm đó, Nguyên Khang là quán quân, Phí Linh (phải) và Vân Anh là á quân.

Theo anh, nhiều năm sau cuộc thi, ba người đều có lối đi riêng nhưng họ vẫn giữ được tình bạn đẹp.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới