Thứ năm, 23/12/2021, 09:06 (GMT+7)

Maya khoe ngực đầy bên Quang Hà

Ca sĩ Maya khoe ngực đầy bên Quang Hà trong bộ ảnh mừng Giáng sinh.

Maya hóa quý cô với phong cách cổ điển bằng kiểu tóc búi cao, trang sức ngọc trai và váy cúp ngực gợi cảm. Cô chọn trang phục màu đỏ để hòa nhập với không khí lễ hội ngày cuối năm. Trong khi đó, Quang Hà diện vest trắng để tạo độ tương phản.

Maya và Quang Hà là bà con, xưng hô chú - cháu. Nhà hai người lúc nhỏ ở gần nhau, nam ca sĩ từng cõng Maya đi học. Khi trưởng thành, mỗi người một nơi nên ít có cơ hội gặp gỡ nhưng vẫn giữ liên lạc thông qua mạng xã hội.

Hai người tình cờ gặp lại nhau khi Quang Hà ra Hà Nội chạy show. Đó cũng là cơ duyên khiến cả hai lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh đón Noel.

'Khi vào vai một cặp đang yêu, cả hai đều thấy bị đơ và khó diễn. Hai chú cháu sau đó phải tự tạo cảm xúc để biểu cảm chân thật nhất có thể', Quang Hà nói.

Với Maya, Quang Hà là người sắc sảo, thông minh, rất chăm chỉ làm việc và đặc biệt tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ, chỉ dẫn đàn em. Trong khi đó, Quang Hà khâm phục ý chí và nghị lực mạnh mẽ của Maya dù từng đối diện với nhiều biến cố trong cuộc sống.

Hai ca sĩ dự định ra mắt bản song ca nói về mối tình không trọn vẹn nhưng người trong cuộc vẫn luôn hướng đến tương lai.

Maya hiện sống cùng con gái Bồ Câu (7 tuổi) tại Hà Nội và thỉnh thoảng vào TP HCM công tác. Từ khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát, Maya hạn chế hoạt động nghệ thuật để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và con gái đồng thời kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Nhắc đến chuyện tình cảm, Maya cho biết: 'Con gái không thích mẹ yêu ai cả. Nói thẳng ra là con gái cấm tôi yêu. Về phần mình, chuyện tình cảm tôi để thuận tự nhiên. Tôi không thuộc tuýp người cần phải có bạn trai hay cưới chồng. Hiện tôi dành hết tình cảm vào con gái cho nên mọi thứ khác đối với tôi chỉ là một phần của cuộc sống. Tôi nghĩ ai cũng vậy, sẽ bị khuyết một mặt nào đấy chứ sao có thể trọn vẹn được. Vì vậy, tôi không xem tình yêu và hôn nhân là tất cả cuộc đời'.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới