Thứ bảy, 11/2/2023, 13:30 (GMT+7)

Mâu Thủy mặc bikini nhỏ xíu khoe bụng bầu 9 tháng

Á hậu Mâu Thủy diện bikini nhỏ xíu khoe dáng trong bộ hình chụp vào những ngày cuối thai kỳ.

Diện bikini hai mảnh màu ánh bạc mix cùng áo phao oversized và sneakers đế thô, Mâu Thủy khoe dáng thay đổi hoàn toàn khi mang thai lần đầu. Ở tuần thứ 37, cô cho biết em bé trong bụng được hơn 3 kg, còn cô tăng 20 kg so với thời son rỗi. Dự kiến ngày 14/2, con đầu lòng của cô sẽ chào đời.

Thiết kế màu nổi với phần dây mỏng manh làm nổi bật làn da rám nắng của Mâu Thủy. Dù bụng bầu vượt mặt, người mẫu 31 tuổi vẫn rất năng động. Cô thường xuyên tập thể dục, yoga, đi bộ để tăng cường sức khỏe, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Song song thói quen tập yoga, Mâu Thủy hiện duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. 'Trong thời gian này, tôi không quá hà khắc với cơ thể. Tôi khá thoải mái trong ăn uống, chỉ hạn chế những món quá nhiều gia vị và đường ngọt. Quan trọng nhất lúc này vẫn là sức khỏe của mẹ và bé. Sau này, tôi có thể từ từ lấy lại vóc dáng sau', cô cho hay.

Trong ngày, á hậu cũng uống thêm một ly sinh tố chứa thực phẩm chức năng bổ sung canxi và dùng thêm các loại thuốc do bác sĩ kê đơn, nhằm đảm bảo dinh dưỡng cho thai nhi.

Mâu Thủy cho biết chỉ còn vài ngày nữa, gia đình cô sẽ chào đón em bé. Hiện cô hồi hộp, lo lắng vì không biết khi nào mình sẽ chuyển dạ. 'Tôi chọn phương pháp sinh thường nên không biết sẽ chuyển dạ lúc nào, lúc đó có ai bên cạnh mình không. Là người khá sợ đau nữa nên tâm trạng tôi đang khá chộn rộn. May mắn gia đình và bạn trai luôn bên cạnh, động viên, cùng tôi trông chờ phút giây chuyển dạ. Tôi thấy vui và bớt áp lực phần nào. Tôi và bạn trai đã trang bị mọi vật dụng cần thiết, chỉ chờ ngày đẻ', cô nói.

Mâu Thủy kể cũng như các mẹ bầu khác, trong quá trình mang thai, tâm lý cô không ổn định, hay làm quá mọi chuyện. 'Tôi luôn nhạy cảm, đôi lúc cảm thấy bạn trai không tốt với mình. Thỉnh thoảng, tôi còn nói những câu 'sát thương' với anh ấy. Tôi thấy may mắn khi được bạn trai thấu hiểu trong những lúc bản thân làm quá mọi vấn đề. Mong rằng sau khi sinh, tôi sẽ kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn và bạn trai chia sẻ, cảm thông cho tôi nhiều hơn', cô tâm sự.

Mâu Thủy hiện vẫn chưa tiết lộ danh tính bạn trai. Cô chỉ cho biết anh hơn cô 2 tuổi, làm kinh doanh nhưng không khá giả. Cô quyết định sinh con sau chưa đầy một năm tìm hiểu và cả hai hiện đã dọn về chung sống.

'Nhờ sự đồng hành và quan tâm của anh mà tôi có tâm lý, tinh thần thoải mái hơn, được lắng nghe hơn trong thời gian mang thai này. Anh đưa đón mẹ bầu kể cả những lúc tôi đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Ngày nào anh cũng đọc sách, xem những thông tin về mẹ và bé để sau này có thể chăm sóc cho mẹ con tôi tốt hơn. Đó là điều nhỏ nhoi thôi nhưng cũng đủ để tôi cảm thấy rất hạnh phúc', cô nói.

Trước đó, Mâu Thủy nói năm 18-19 tuổi, cô muốn mình sẽ sinh con ở tuổi 24. Nhưng tới 24 tuổi, cô còn ham chơi, cảm thấy bản thân chưa làm được gì, vẫn trẻ trung nên tiếp tục đặt ra mục tiêu sinh con ở tuổi 28. Năm 28 tuổi, nhiều biến cố xảy đến khiến kế hoạch này gác lại. Đầu năm 2022, dù có bạn trai, cô vẫn chưa sẵn sàng sinh con do mải mê công việc. 'Thế mà 'Mâu con' gõ cửa bất ngờ trong sự ngỡ ngàng. Tưởng rằng sẽ hạnh phúc lắm, nhưng không! Bao nhiêu sự lo lắng, bất an, run sợ do cái tính lo xa của tôi. Mới bầu vài tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao. Đang vui chơi thì bất ngờ làm mẹ. May sao có ba của 'Mâu con' luôn trấn an, bên cạnh mình', cô cho hay.

Người đẹp chưa muốn tiết lộ giới tính thai nhi. Cô nói khi biết con gái mang thai, mẹ giục cô cưới chạy bầu. Tuy nhiên cô không muốn vì thích có một đám cưới ý nghĩa trong tương lai. 'Tôi sẽ cưới khi con cứng cáp. Tôi muốn có sự hiện diện của con trong ngày trọng đại', cô tâm sự.

Mâu Thủy sinh năm 1992, đoạt giải quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành á hậu 2. Mâu Thủy từng tham gia nhiều sàn diễn thời trang quốc tế: New York Fashion Week (2015), New York Couture Fashion Week... Cô trở thành mentor (cố vấn) Vietnam's Next Top Model 2019 và là một trong những gương mặt quen thuộc của làng mốt trong nước.

Podcast Trà đá cùng sao: Mâu Thủy
 
 

Mâu Thủy: 'Bố của con tôi không phải đại gia'

Thiên Anh
Ảnh: Milor Trần

Đánh giá phiên bản mới