Thứ ba, 7/12/2021, 10:18 (GMT+7)

Mâu Thủy diện váy làm từ chất liệu tái chế

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy làm mẫu thể hiện trang phục từ chất liệu tái chế.

Mâu Thủy hào hứng giới thiệu những thiết kế trong sưu tập thời trang làm từ chất liệu tái chế của một thương hiệu quốc tế. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trông rực rỡ với 'cây' đỏ làm từ nilon dày đã qua sử dụng.

Điểm nhấn của trang phục là phần vai áo góc cạnh, lạ mắt. Thiết kế ngắn và bó sát giúp Mâu Thủy khoe được đường cong cơ thể cùng đôi chân dài.

Nữ người mẫu biến hóa với bộ cánh làm từ chất liệu giấy kết hợp găng tay, tất dài họa tiết chấm bi. Sưu tập nhằm truyền tải thông điệp kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu lượng rác thải thông qua việc tái sử dụng những vật liệu khó phân hủy.

Màu xanh nõn chuối và thiết kế xòe rộng giấu dáng khiến Mâu Thủy trông ấn tượng, nổi bật trước ống kính. Người đẹp cho biết trong cuộc sống đời thường cô cũng hay tái sử dụng các vật dụng như quần áo, chai lọ, bình nước, ống hút, túi giấy...

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rất thích các thiết kế sáng tạo, đậm chất thời trang, nghệ thuật từ vật liệu tái chế. Người đẹp luôn hưởng ứng lối sống, sự phát triển bền vững và từng có nhiều dự án ý nghĩa kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, không kinh doanh hay làm những việc gây ảnh hưởng sức khoẻ con người.

Thương hiệu sản xuất sưu tập cho biết 95% chất liệu thực hiện những bộ cánh là đồ tái chế. Mâu Thủy khoe vẻ gợi cảm với trang phục gam đem, họa tiết nơ to bản.

Người đẹp dự định đầu năm 2022 sẽ ra mắt một dự án đề cao lối sống sạch, khỏe, bền vững. 'Sau Tết tôi bắt tay thực hiện series nói về phong cách sống tích cực, lành mạnh trong thời hiện đại. Tôi hy vọng những điều mình làm dù nhỏ nhoi nhưng giúp truyền tải thông điệp ý nghĩa tới khán giả', Mâu Thủy nói.

Người đẹp tạo dáng kiêu sa với váy hồng lệch vai làm từ giấy. Bộ ảnh do stylist Bin Nguyễn, chuyên gia trang điểm và làm tóc Nguyễn Chánh Tính hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Hồ Quốc Hoàng

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới