Thứ sáu, 13/10/2023, 10:57 (GMT+7)

Mặt mộc Lưu Đào ở tuổi 45

Làn da căng bóng, gần như không có nếp nhăn ở tuổi 45 giúp Lưu Đào tự tin để mặt mộc hoặc chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng.

Lưu Đào thường đăng ảnh tập luyện trên Weibo, không chỉ khoe vóc dáng gọn gàng, người đẹp còn để lộ mặt mộc mịn màng, làn da khỏe đẹp. Cô từng tự tin tẩy trang ngay trên sóng livestream, khoe da mộc không tì vết.

Có tính chất công việc thường xuyên trang điểm nên cô rất chú trọng khâu tẩy trang và thường để mặt mộc bất cứ khi nào có thể giúp làn da được nghỉ ngơi, thông thoáng. Người đẹp cũng thường có sẵn mặt nạ giấy trong túi xách để có thể tranh thủ dưỡng ẩm, cấp nước cho da, nhất là khi ngồi máy bay nhiều giờ.

Thói quen ăn uống lành mạnh, chăm vận động cũng góp phần không nhỏ giúp làn da của bà mẹ hai con khỏe đẹp hơn. Cô cho biết chế độ tập luyện thường bao gồm chạy bộ 9 km trong khoảng 75 phút. Bên cạnh đó, cô còn tập yoga, pilates, tập tạ để tăng tuần hoàn máu và làn da thêm tươi tắn, hồng hào.

Thực đơn của cô luôn có nhiều loại rau củ quả để cung cấp chất xơ và các khoáng chất, vitamin. Cô thường xuyên trữ sẵn các loại quả như chuối, việt quất, kiwi trong nhà để tiện chế biến các món ăn healthy. Lưu Đào cũng chú ý đến chỉ số đường huyết của thực phẩm và hạn chế tiêu thụ đồ ngọt, giúp bảo vệ sức khỏe, giữ dáng, kìm hãm tốc độ lão hóa cơ thể.

Lưu Đào sinh năm 1978, gia nhập làng giải trí Trung Quốc từ năm 2000 với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn A Châu trong phim Thiên long bát bộ (2003). Sau đó, người đẹp ghi dấu ấn với các phim Hoàn Châu cách cách 3, Hoàng phi cuối cùng, Mị Nguyệt truyện, Bạch Xà Truyện, Hoan lạc tụng, Lang gia bảng, Những cô con dâu nhà họ Khang...

Lưu Đào còn được gọi là "người vợ quốc dân" vì từng lăn lộn làm việc để chăm lo cho gia đình khi chồng phá sản với số nợ 57 triệu USD. Cặp vợ chồng có một con trai, một con gái. Hiện Lưu Đào vẫn tích cực đóng phim và tham gia nhiều chương trình giải trí.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới