Thứ ba, 21/5/2019, 09:19 (GMT+7)

Man City diễu hành mừng ba Cup

Cả thành Manchester, Anh, phủ màu xanh chia vui với thầy trò HLV Guardiola trong chiều 20/5.

Cầu thủ và BHL của Man City diễu hành trên chiếc xe bus hai tầng, đi dọc các tuyến đường ở Manchester, mừng mùa giải thành công toàn diện ở đấu trường trong nước. Man City vô địch Premier League, FA Cup và Cup Liên đoàn và trong lịch sử bóng đá Anh, họ là đội duy nhất thâu tóm mọi danh hiệu quốc nội trong một mùa giải.

Cả thành Manchester phủ màu xanh trong ngày này. Rất đông người hâm mộ đã xuống đường chào đón các nhà tân vô địch.

Những lá cờ màu xanh được giương lên các tuyến phố. Người hâm mộ thả khói xanh và đứng lên cả các bảng hiệu reo hò chúc mừng đoàn quân Pep Guardiola.

Man City luôn bị trêu chọc là không có "fan trung thành" nhưng rất đông người hâm mộ đã ra đường hòa chung niềm vui với đội chủ sân Etihad.

Đội bóng nữ của Man City cũng diễu hành chung. Năm nay đội nữ CLB cũng giành FA Cup và Contintental Cup.

Kevin De Bruyne vẫy tay chào người hâm mộ, bên cạnh Leroy Sane. Toàn đội Man City có mặt trong buổi diễu hành trừ Benjamin Mendy đang điều trị ở Tây Ban Nha.

Pep Guardiola phấn khích trong ngày vui của CLB. Đây là mùa thứ hai liên tiếp ông giúp Man City vô địch Premier League, điều mà chỉ có Alex Ferguson (Man Utd) hay Jose Mourinho (Chelsea) làm được trước đây.

Trung vệ John Stones (đeo kính) giao lưu với khán giả.

Vincent Kompany bên cạnh danh hiệu Premier League. Trung vệ người Bỉ đã chia tay Man City sau nhiều năm cống hiến và gặt hái vô số thành công. Hè này anh sẽ đến Anderlecht vừa thi đấu vừa giữ chức HLV.

Man City diễu hành mừng ba Cup
 
 

Hữu Nhơn

Ảnh: AFP, PA

Đánh giá phiên bản mới