Thứ tư, 28/2/2024, 08:32 (GMT+7)

Màn ăn mừng gây tò mò của Văn Thanh

Sau khi ghi bàn vào lưới Thanh Hóa, hậu vệ Vũ Văn Thanh gây chú ý với hành động giơ ký hiệu số ba và số 3-2 và tạo hình trái tim trong lúc ăn mừng cùng đồng đội.

Phút 81 trận đấu giữa CAHN và Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2023-2024 trên SVĐ Hàng Đẫy tối 27/2, đội chủ nhà được hưởng penalty sau khi Geovane bị Luiz Antonio đẩy ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Văn Thanh thực hiện cú sút quyết đoán ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng ngành công an.

Văn Thanh chạy một mạch về phía sát đường biên để ăn mừng. Trong lúc chạy, tay phải hậu vệ người Hải Dương giơ ký hiệu số ba còn tay trái giơ ký hiệu số hai.

Hậu vệ 28 tuổi sau đó càng gây tò mò hơn khi khum tay tạo thành hình trái tim hướng về ống kính phóng viên. Sau trận, khi được hỏi về màn ăn mừng này, Văn Thanh chỉ cười và không nói gì.

Trước Văn Thanh, Quang Hải và Hồ Tấn Tài là những người ghi bàn cho CAHN ở các phút 60 và 12. Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của đội bóng ngành công an dưới thời HLV Kiatisuk.

HLV Kiatisuk cùng các thành viên của CAHN đến chia vui, cảm ơn CĐV sau chiến thắng.

Văn Thanh dành thời gian ký tặng các CĐV khi vào phòng thay đồ. Với cú đá penalty thành công, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho CAHN ở mùa giải này.

Quang Hải cũng nhiệt tình đáp lại yêu cầu xin chữ ký của người hâm mộ. Tiền vệ người Đông Anh hiện đã có 4 bàn thắng tại V-League 2023-2024, cùng Bùi Hoàng Việt Anh là những cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất giải.

Bùi Hoàng Việt Anh được đeo băng đội trưởng của CAHN ở trận đấu này. Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và có một số tình huống uy hiếp khung thành đối thủ khi tham gia tấn công.

Một CĐV ở lại muộn để chờ và xin chữ ký thủ môn Filip Nguyễn.

HLV Kiatisuk nhận được nhiều lời khen 'mát tay' khi dẫn dắt CAHN giành chiến thắng thứ ba liên tiếp. Kết quả này giúp CAHN vươn lên đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 21 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Nam Định một điểm nhưng đã đấu hơn một trận.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới