Thứ ba, 31/5/2022, 11:08 (GMT+7)

Makeup cô dâu mùa hè hóa nàng thơ

Cô dâu được trang điểm với nền trong suốt hóa nàng thơ, tôn làn da Á đông.

Đầu mùa hè, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh gợi ý các layout makeup trong veo, giúp cô dâu Á đông hóa 'nàng thơ'. Ở layout đầu tiên, anh vẽ lông mày cong nhẹ nhàng gợi nhắc tới phong cách trang điểm thập niên 1990. Tuy nhiên, anh biến tấu phong cách hơi hướng hiện đại, tôn nước da trắng của cô dâu.

Bầu mắt được tán phấn cam nhẹ nhàng và đậm dần về cuối đuôi. Để lông mi cong và tự nhiên hơn, chuyên gia cắt các cụm mi giả, gắn sao cho hài hòa với mi thật, sau đó chuốt mascara theo đường zic zac. Một mẹo để kẻ eyeliner dành cho người không chuyên là kẻ ở cuối đuôi trước, sau đó mới kẻ dần về phía đầu mắt.

Môi phủ màu cam nhẹ nhàng cùng một lớp son bóng ở lòng môi giúp tạo độ căng mọng.

Mái tóc được tạo điểm nhấn với các hạt ngọc trai, búi và làm điệu với hoa.

Với cô dâu làm lễ gia tiên, chuyên gia tư vấn hạ màu phấn mắt, môi trầm xuống một tông, giúp nàng có vẻ đẹp cổ điển. Phần tạo khối cũng được chú trọng kỹ lưỡng hơn, giúp cô dâu có vẻ ngoài sắc nét, truyền thống.

Nàng dâu đội mấn kết hợp áo dài truyền thống.

Layout cuối cùng đem đến vẻ trẻ trung cho tân nương. Tạo khối bắt sáng được phủ chủ yếu ở khu vực chữ T, giúp sống mũi cao hơn. Đôi môi tô son cam đào. Một mẹo để màu môi lên chuẩn là phủ kem nền, sau đó mới tán chút son dưỡng và son màu.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp người mẫu: MC Lê Đình Minh Ngọc, trang điểm & làm tóc: Hồ Khanh, ảnh: Huy Trần.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới