Chủ nhật, 10/4/2022, 07:00 (GMT+7)

Mái tóc dài 1 m của Rima Thanh Vy

Người mẫu, diễn viên Rima Thanh Vy thích nuôi tóc dài từ nhỏ, mỗi ngày dưỡng tóc kỳ công.

Rima Thanh Vy dễ khiến người đối diện chú ý tới suối tóc dài qua eo. Cô ước chừng mái tóc hiện tại dài 1 m.

Người đẹp rất yêu mái tóc của mình bởi cảm thấy nó bảo vệ cho phần đầu. Cô sẵn sàng 'xuống tóc' phục vụ vai diễn nhưng nếu không có yêu cầu đặc biệt, cô thích giữ tóc dài.

'Chị Tóc Tiên bảo tôi phải biết tận dụng tóc đẹp, thường xuyên lắc tóc khi lên hình để thu hút quảng cáo sản phẩm chăm sóc tóc', Rima Thanh Vy bật cười kể chuyện ở hậu trường phim 'Thanh Sói'.

Khi quay phim 'Thanh Sói' cuối năm 2020, tóc cô tết cao vẫn dài ngang lưng. Sau khi phim đóng máy, cô cắt tóc đến ngang vai vì muốn làm mới mình trong lúc stress. Sau lần đó, cô nuôi tóc đến bây giờ.

Khi đi chơi hay đi làm, Thanh Vy chuộng xõa tóc đơn giản, khoe mái tóc đặc trưng của mình.

Mái tóc dài của Rima Thanh Vy dễ biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau. Khi thực hiện bộ ảnh áo dài Tết ở Hà Nội hồi đầu năm, cô vấn tóc cao.

Khi dự sự kiện cuối năm ngoái, cô trở nên 'nổi loạn' với kiểu tóc tết phức tạp. 'Các hair stylist cứ nghe làm với Rima Thanh Vy là sợ vì tóc tôi quá dài và dày. Nếu các diễn viên khác khác mất một tiếng làm tóc, tôi phải tiếng rưỡi', nữ diễn viên nói.

Rima Thanh Vy ví mái tóc thường ngày của mình như tóc giả vì đen, thẳng và mượt. Cô gội đầu bằng dầu bưởi và thường xuyên ủ tóc. Với mái tóc vừa dài vừa dày, cô tốn khoảng một, hai tiếng mỗi lần tắm gội tại nhà.

Mặc dù thích gội đầu ở tiệm, Rima Thanh Vy lo cửa hàng không có loại dầu gội cô cần hoặc thợ gãi quá mạnh khiến da đầu tổn thương, dễ bị nấm. Mỗi lần ra tiệm, cô phải nhờ thợ nâng niu mái tóc của mình.

Rima Thanh Vy khoe mái tóc dài trong bộ hình gần đây của các đả nữ phim 'Thanh Sói'. Người đẹp sinh năm 1995, làm người mẫu và đóng phim từ thời đi học, từng thi Miss Ngôi Sao, Asia's Next Top Model.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới