Thứ ba, 2/8/2022, 10:21 (GMT+7)

Mai Thu Huyền vi vu Đức, Thụy Sĩ

DIễn viên Mai Thu Huyền cùng bạn bè doanh nhân có chuyến tham quan, ngắm cảnh hai nước châu Âu là Đức và Thụy Sĩ, cuối tháng 7.

Mai Thu Huyền (thứ ba từ trái qua) có mặt ở sân bay Frankfurt, Đức hôm 27/7. Đón nữ diễn viên là những người bạn doanh nhân cùng sinh năm 1979, thành viên Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế (WLIN) do Mai Thu Huyền điều hành.

Điểm đầu tiên của Mai Thu Huyền và những người bạn là Freiberg - một thành phố trong bang tự do Sachsen, Đức, thành lập năm 1186.

'Cô Trúc' của phim 'Những ngọn nến trong đêm' hào hứng khi có dịp dạo chơi, ngắm cảnh đường phố, các công trình kiến trúc pha trộn nét cổ điển và hiện đại ở Đức.

Mai Thu Huyền tranh thủ du ngoạn Thụy Sĩ - đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp đồng hồ.

Mai Thu Huyền tham quan khu phố cổ ở thủ đô Berne của Thuỵ Sĩ. Nơi này được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1983.

Nữ diễn viên cùng bạn bè tạo dáng đồng điệu, chụp nhiều ảnh kỷ niệm trong chuyến du lịch châu Âu.

Mai Thu Huyền cho biết lần này cô đi du lịch kết hợp dự sự kiện Gala 'Kết nối doanh nhân quốc tế' tổ chức ở thủ đô Berlin, Đức hôm 31/7. Sự kiện thu hút hơn 100 doanh nhân gốc Việt, đến từ nhiều quốc gia như: Việt Nam, Đức, Mỹ, Anh, Ba Lan, Hà Lan, Đan Mạch...

Mai Thu Huyền nói cô rất thích khí hậu, phong cảnh mùa thu ở Thụy Sĩ.

Diện trang phục phong cách thể thao, nữ diễn viên khoe vẻ trẻ trung, năng động ở tuổi 43.

Mai Thu Huyền hiện hoạt động tích cực ở cả lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật. Từ đầu năm đến nay cô có nhiều chuyến công tác nước ngoài để gặp gỡ, tổ chức sự kiện giao lưu với các nữ doanh nhân gốc Việt.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới