Thứ sáu, 10/11/2023, 17:06 (GMT+7)

Mai Thu Huyền, Maya dự LHP Thế giới Châu Á

MỹHôm 9/11, Mai Thu Huyền cùng Maya dự khai mạc Liên hoan phim (LHP) Thế giới Châu Á lần thứ 9, giới thiệu phim mới của họ mang tên 'Đóa hoa mong manh'.

Diễn viên - đạo diễn - nhà sản xuất Mai Thu Huyền và diễn viên - ca sĩ Maya cùng diện áo dài thêu hoa của nhà thiết kế Sỹ Hoàng lên thảm đỏ. Maya bày tỏ cảm giác hãnh diện khi được bạn bè quốc tế khen vẻ đẹp của phụ nữ Việt trong tà áo truyền thống.

Diễn viên Baggio cũng có mặt dự sự kiện. Anh và Maya đóng chính trong phim 'Đóa hoa mong manh' do Mai Thu Huyền đạo diễn kiêm sản xuất. Tại LHP năm nay, tác phẩm được giới thiệu các trích đoạn nổi bật, trước khi ra rạp tại Việt Nam, Mỹ và Ấn Độ vào năm sau.

Theo trang thông tin của LHP Thế giới Châu Á (Asian World Film Festival), trong phim 'Đóa hoa mong manh', Maya vào vai nữ danh ca cùng những mối quan hệ ái tình phức tạp với nhiều người đàn ông. Phim được giới thiệu thuộc thể loại tâm lý - âm nhạc, quay hoàn toàn ở Mỹ. Ngoài Maya và Baggio, phim còn có sự góp mặt của Quốc Cường, Mai Thu Huyền, Trizzie Phương Trinh.

Đoàn phim 'Đóa hoa mong manh' giao lưu cùng những người bạn quốc tế. Năm nay đánh dấu lần đầu LHP Thế giới Châu Á có sự kiện Vietnam Film Days (Những ngày phim Việt Nam).

Tại đây, sáu bộ phim được trình chiếu: 'Tro tàn rực rỡ', 'Nhà bà Nữ', 'Con Nhót mót chồng', 'Đóa hoa mong manh', 'Vinh quang của võ sĩ', 'Lặng gió'. 'Tro tàn rực rỡ' tranh giải hạng mục phim dài và 'Lặng gió' tranh giải phim ngắn.

Maya và đoàn Việt Nam được đón tiếp nồng nhiệt ở Mỹ.

Ngoài việc giới thiệu phim mới của mình, Mai Thu Huyền còn đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo của hạng mục phim ngắn. Trang chủ của LHP Thế giới Châu Á giới thiệu: 'Mai Thu Huyền là một nữ diễn viên thành danh, có nhiều giải thưởng. Cô đóng vai chính trong hơn 30 bộ phim, đồng thời đã sản xuất 16 phim và 7 chương trình truyền hình. Cô đã có ba phim được phát hành ở Mỹ'.

Mai Thu Huyền gặp gỡ các thành viên ban giám khảo phim ngắn. Lâu nay, cô luôn mong muốn được kết nối điện ảnh Việt với thế giới.

Mai Thu Huyền và các nhà làm phim chụp ảnh cùng ông Jon Amiel - Chủ tịch ban giám khảo AWFF (thứ ba từ trái sang).

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới