Thứ ba, 30/11/2021, 10:57 (GMT+7)

Mai Thu Huyền kỷ niệm 19 năm cưới

Diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ bộ ảnh tình tứ bên ông xã mừng 19 năm ngày cưới, hôm 29/11.

Mai Thu Huyền kết hôn lúc 25 tuổi. Ông xã Thang Văn Lương là doanh nhân trong ngành bất động sản, hơn cô 7 tuổi.

'Người xưa có câu: 'Tu trăm năm mới đi chung một chuyến thuyền, tu ngàn năm mới nên duyên vợ chồng'. Vậy là chúng mình đã 19 năm là vợ chồng rồi, hãy tiếp tục nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu, bên nhau trọn đời trọn kiếp chồng yêu nhé. Mãi yêu anh', Mai Thu Huyền gửi lời yêu thương đến ông xã nhân kỷ niệm ngày cưới.

Nữ diễn viên tiết lộ chồng là mối tình đầu của cô. Cả hai yêu nhau 3 năm trước khi về chung nhà. 'Trong đời ai cũng cần tìm được 4 người là: Bản thân mình, người yêu thương mình nhất, người mà mình yêu nhất và người chung sống với mình đến trọn đời. Tôi tìm được cả ba người trong ông xã và anh cũng vậy. Chúng tôi là ba trong một của nhau', Mai Thu Huyền nói.

Chồng Mai Thu Huyền được nhiều người gọi là đại gia vì có sự nghiệp thành đạt, kinh tế vững chắc. Nữ diễn viên tự hào khi ông xã không chỉ giỏi giang trên thương trường mà còn là người chồng, người cha tuyệt vời của gia đình. 'Anh luôn yêu chiều vợ con, thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn với tôi. Tôi mãn nguyện khi có một gia đình hạnh phúc, được làm việc ở cả hai lĩnh vực mình yêu thích là kinh doanh và nghệ thuật', Mai Thu Huyền cho biết.

Nữ diễn viên thấy cô may mắn vì lấy được người chồng tâm lý, vị tha, luôn tin tưởng vợ tuyệt đối. Nhờ vậy, người đẹp yên tâm cháy hết mình với nghệ thuật, cống hiến những bộ phim, vai diễn ấn tượng cho khán giả.

Mai Thu Huyền vẫn nhớ lần đầu ông xã cầu hôn cô, hơn 20 năm trước. 'Lúc đó tôi mới nhận lời yêu. Một lần hai đứa đi chơi chung, đang ngồi trong xe hơi thì anh thổ lộ: 'Anh muốn cưới em'. Có lẽ vì ngại ngùng và hồi hộp nên anh nói lí nhí làm tôi nghe không rõ. Tôi tưởng anh bảo: 'Anh buồn cười em' nên đã hỏi lại xem tại sao anh cười mình. Sau ba lần anh cầu hôn như thế tôi mới hiểu được điều anh muốn bày tỏ', nữ diễn viên kể.

Với Mai Thu Huyền, 19 năm qua chồng doanh nhân luôn là bờ vai vững chắc nhất để cô nương tựa. Người đẹp từng gặp những thành công và cả thất bại trong cuộc sống, công việc nhưng nhờ có ông xã ở bên, cô đã vượt qua mọi thử thách.

'Dù ngoài kia có giông bão gì thì chỉ cần ở bên gia đình và những người thân yêu tôi luôn thấy bình yên, ấm áp', nữ diễn viên nói.

Chồng Mai Thu Huyền điềm đạm, ít nói. Anh hay thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ, hành động quan tâm dành cho vợ. Năm nào đến sinh nhật Mai Thu Huyền, chồng cô cũng tặng một món quà đúng sở thích của vợ, chiếc bánh kem và bó hoa hồng bằng số tuổi nữ diễn viên.

Vợ chồng Mai Thu Huyền có hai con. Con gái lớn của cô đã 18 tuổi, mới vào đại học còn con trai 14 tuổi, đang học cấp 2 ở Mỹ. Mai Thu Huyền được nhiều người ngưỡng mộ vì giữ được cuộc sống cân bằng, thành công trong cả sự nghiệp và hôn nhân.

Khi rảnh rỗi vợ chồng Mai Thu Huyền thường đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Nữ diễn viên khoe ảnh chụp cùng ông xã trong chuyến nghỉ dưỡng ở Sa Pa, đầu tháng 7.

Sau chuyến du ngoạn Sa Pa với chồng Mai Thu Huyền đưa con trai sang Mỹ du học. Cô vẫn ở xứ cờ hoa để động viên tinh thần, đợi con ổn định việc học, quen với môi trường, thầy cô, bạn bè cô mới trở lại Việt Nam.

Ngoài vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim Mai Thu Huyền hiện là doanh nhân đang điều hành một công ty truyền thông.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới