Thứ sáu, 7/5/2021, 09:13 (GMT+7)

Mai Thanh Hà khoe phong cách Á đông

Diễn viên Mai Thanh Hà tôn nét khả ái trong loạt váy áo được thiết kế dựa trên cảm hứng Á đông của nhà mốt Việt.

Để thực hiện bộ ảnh, Mai Thanh Hà và êkíp quyết định chọn bối cảnh ngoài trời là một khu vườn với thiên nhiên hữu tình dù thời tiết Sài Gòn đang bước vào những ngày nắng gay gắt.

Những năm gần đây, cảm hứng Á đông được nhiều nhà thiết kế và các tín đồ thời trang trong nước lẫn thế giới ưa chuộng. Những họa tiết rồng phượng, cánh hoa được đính đá, thêu tay tỉ mỉ kết hợp với chất liệu gấm, nhung... tạo nên vẻ sang trọng, huyền bí cho bộ trang phục khi khoác lên người.

Bộ trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát với phần tay, ngực đính đá và lông vũ. Váy được làm bằng chất liệu xuyên thấu cao cấp quyến rũ cùng điểm nhấn là chi tiết lông vũ đính tỉ mỉ.

Mai Thanh Hà khoe thể hiện nét sang trọng với trang phục nhung của nhà mốt Hà Linh Thư.

Váy nhung đen thêu hoa với phần ngực khoét sâu hờ hững mang đến sự ma mị, huyền bí.

Trong chiếc đầm vàng cổ yếm, nhiều tầng của Tony Hoàng, Mai Thanh Hà tự tin khoe vóc dáng mảnh mai, đôi chân thon thả. Bộ trang phục khá cầu kỳ nhưng nữ diễn viên lại không ngần ngại đứng trên mỏm đá cao, soi bóng bên hồ.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Mai Thanh Hà cho biết sau vai diễn gây chú ý trong phim truyền hình 'Mẹ ghẻ', cô đang cân nhắc một số kịch bản truyền hình và điện ảnh mới. Cô muốn mỗi lần xuất hiện đều phải chất lượng và để lại ấn tượng cho khán giả.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nguyễn Du, stylist Hoàng Ku, trang điểm Xi Quân Lê, trang phục Hà Linh Thư, Đỗ Long, Chau Pham, Hoang Tony, Từ Trung Hiếu.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới