Thứ ba, 1/3/2022, 11:33 (GMT+7)

Mai Thanh Hà gợi ý mặc đẹp cho nữ công sở

Diễn viên Mai Thanh Hà khuyên phái đẹp hướng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính khi chọn trang phục công sở.

Mai Thanh Hà muốn xây dựng hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung và thành công. Cô thường diện những chiếc đầm toát lên vẻ đoan trang, kín đáo nhưng vẫn duyên dáng và thu hút. Một số mẫu đầm cô yêu thích thuộc bộ sưu tập của Nguyễn Chí Nghĩa - một trong 5 nhà thiết kế trẻ được chú ý từ Vietnam International Fashion Week 2018.

Chất liệu ren thêu cầu kỳ được NTK chọn làm điểm nhấn cho chiếc đầm đuôi cá tay lỡ. Đây là thiết kế được Mai Thanh Hà nhận xét 'không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô văn phòng'.

Màu hồng nude tôn da, dễ kết hợp phụ kiện nên nữ diễn viên chuộng mặc trong các dịp hội họp. Cô thỏa sức sáng tạo với mọi lớp trang điểm từ trong suốt đến cá tính khi diện mẫu váy này.

Vẫn kiểu đầm trơn, thiết kế nhấn vào cổ và vai giúp món trang phục trở nên bắt mắt. Trong set đồ này, Mai Thanh Hà dùng phụ kiện nhỏ nhắn, màu đồng điệu với váy áo.

Cô đưa thêm gợi ý về những dáng đầm cocktail có chiều dài trên gối, dễ mặc trong các buổi dạ tiệc nhỏ, họp mặt thân mật với bạn bè, trà chiều hay hẹn hò.

Kiểu váy này xuất hiện từ những năm 1920, khi trào lưu thịnh hành ở châu Âu là những buổi tiệc đứng với cocktail. NTK Nguyễn Chí Nghĩa lấy cảm hứng từ đó và sáng tạo thêm về màu sắc, chất liệu.

Thỉnh thoảng Mai Thanh Hà khoe vẻ hiền dịu trong những thiết kế được cô gọi là 'bánh bèo'.

Ngoài ra, quần âu cùng muôn kiểu sơ mi cách điệu cũng được cô chọn để thay đổi phong cách khi cần thiết.

Mai Thanh Hà sinh năm 1994, từng đoạt giải nhất cuộc thi 'Diễn viên điện ảnh triển vọng' do Hội điện ảnh TP HCM tổ chức. Cô đã tham gia một số phim truyền hình lẫn điện ảnh như 'Duyên định kim tiền', 'Thưa mẹ con đi', 'Kẻ ngược dòng'...

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới