Chủ nhật, 8/1/2023, 12:24 (GMT+7)

Mai Phương Thúy mặc hở nghỉ dưỡng ở Ninh Thuận

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe dáng sexy với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, hở vai, eo và tôn vòng một trong chuyến nghỉ dưỡng ở Ninh Thuận.

Mai Phương Thúy mới có chuyến công tác kết hợp du lịch ở thành phố biển Phan Rang. Hoa hậu Việt Nam 2006 mang theo bộ váy gam đỏ, ôm khít cơ thể, khoe vai trần, ngực đầy ở một resort bên bờ biển Ninh Chữ.

Mai Phương Thúy cho biết, đây là lần đầu cô nghỉ dưỡng ở Phan Rang, Ninh Thuận. Sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy tự tin với sắc vóc thon thả, gợi cảm, không ngại diện những trang phục mát mẻ.

Người đẹp 8X tôn chân dài cùng chiều cao 1,8 m nhờ thiết kế ngắn, chỉ vừa qua hông.

Mai Phương Thúy cho hay, năm 2022 cô chủ yếu xuất hiện với hình ảnh giản dị, kín đáo nên những ngày đầu năm 2023 người đẹp ngẫu hứng đi chơi, thực hiện bộ ảnh sexy, khoe nhan sắc tuổi ngoài 30.

Hoa hậu dạo chơi quanh resort với bộ cánh cổ yếm, khoét ngực, hở vai, eo, họa tiết hoa lá.

'Cảnh biển Ninh Chữ đẹp và mát mẻ khiến tôi mê mẩn và thấy hào hứng khi tạo dáng, diễn xuất trước ống kính', Mai Phương Thúy nói.

Hoa hậu Việt Nam 2006 được khen trông trẻ trung hơn khi để kiểu tóc chấm vai và ăn mặc theo phong cách hiện đại, gợi cảm.

Chiếc áo crop-top đi cùng chân váy xẻ tới hông khai thác triệt để đường cong của mỹ nhân sinh năm 1988.

Mai Phương Thúy tạo dáng với thiết kế gam trắng cúp ngực.

Hoa hậu cho biết, sau chuyến du lịch cuối năm cô sẽ ra Hà Nội đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.

Những người bạn thân thiết gồm: chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, tạo mẫu tóc Võ Cường, stylist Phong Trương đồng hành cùng Mai Phương Thúy và hỗ trợ cô thực hiện bộ ảnh ở Ninh Thuận.

Ảnh: Huy Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới