Thứ bảy, 5/12/2020, 08:00 (GMT+7)

Mai Phương Thúy bị từ chối phục vụ trong TVC

Mai Phương Thúy không mua được Iphone 12 dù đã xếp hàng, bị từ chối phục vụ vì chưa đặt bàn… là những tình huống dở khóc dở cười của cô trong TVC của một thương hiệu.

Cuối tháng 11, nhiều fan bắt gặp hoa hậu Mai Phương Thúy xếp hàng để chờ đến lượt mua iPhone 12 ở một cửa hàng tại TP HCM.

Hoa hậu đứng cùng một hàng dài người chờ sở hữu chiếc iPhone mới nhất. Nhưng cửa hàng đột ngột thông báo hết hàng, Mai Phương Thúy và mọi người tiếc nuối vì không mua được sản phẩm mong muốn.

Ở một bối cảnh khác, fan bắt gặp Mai Phương Thúy vào nhà hàng sang trọng sau khi đi mua sắm cùng vài người bạn thân.

Nhưng do không đặt bàn trước, cô bị từ chối phục vụ.

Liên tiếp mất cơ hội, Mai Phương Thúy lại bị bắt gặp tại tiệm tóc với sắc mặt mệt mỏi và chán chường.

Không khác gì hai lần trước, tiệm tóc chật kín chỗ và nàng hoa hậu tiu nghỉu ngồi chờ.

Cả 3 tình huống trên là những cảnh quay trong TVC giới thiệu bình nước nóng Rossi S Series của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là sản phẩm bình nước nóng tích hợp bảng điều khiển gắn tường thông minh mới với các tính năng tiện ích.

Theo Mai Phương Thuý, nhờ thế, người sử dụng có thể cài đặt trước thời gian bật tắt bình, tùy chỉnh được nhiệt độ yêu thích và ghi nhớ thói quen sử dụng. Các tính năng này giúp người dùng chủ động hơn để tận hưởng từng phút giây trong cuộc sống.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ, trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ ngày càng giữ vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội.

“Thúy cũng đang nỗ lực mỗi ngày để làm chủ cuộc sống của mình và tận hưởng từng giây phút. Đó cũng là lý do Thúy chọn đồng hành cùng Rossi S Series, với công nghệ đột phá tạo ra các tính năng tiện ích giúp phụ nữ giảm bớt áp lực thời gian để làm chủ cuộc sống", cô nói.

Mai Phương Thúy liên tiếp bị từ chối phục vụ vì không đặt trước
 
 

Video giới thiệu bình nước nóng Rossi S Series.

Diệp Chi

Đánh giá phiên bản mới