Thứ ba, 2/4/2024, 10:35 (GMT+7)

Mai Ngọc tập đủ môn giữ body ít mỡ, nhiều cơ

Ở tuổi 34, Mai Ngọc có lối sống năng động, chăm thể dục thể thao với đủ các bộ môn như gym, pilates, golf… nhờ đó có vóc dáng khỏe đẹp, eo 57 cm.

Hơn một thập kỷ từ khi nổi tiếng, Mai Ngọc được nhận xét ngày càng xinh đẹp, đằm thắm. Cô không chỉ là hình mẫu về phong cách thời trang, thanh lịch cho nhiều chị em mà còn truyền cảm hứng về việc tập luyện, duy trì lối sống năng động để giữ sức khỏe, cải thiện vóc dáng đẹp hơn mỗi ngày.

Nữ MC vốn có vóc dáng mảnh mai, gọn gàng từ nhiều năm nhưng kể từ tháng 7/2021 (thời gian thực hiện giãn cách xã hội vì Covid-19), cơ thể cô thay đổi rõ rệt, săn chắc với tỷ lệ mỡ giảm, cơ tăng. Thời gian này, cô giảm từ 60 kg xuống 51 kg, giảm tỷ lệ mỡ cơ thể từ 26,8% ​​​​​​xuống còn 20%, vòng eo chỉ dao động khoảng 58 cm.

Để giữ gìn kết quả sau đợt siết cân, Mai Ngọc duy trì thói quen tập gym hầu hết các ngày trong tuần, với tối thiểu là 30 phút. Cô thường kết hợp cả cardio lẫn các bài tập tạ chuyên sâu cho từng vùng cơ. Hiện vòng eo của Mai Ngọc dao động trong khoảng 57 cm. Cô tự đùa vui rằng: 'Mặt dễ thương bao nhiêu thì người gân guốc, cơ bắp ngược lại bấy nhiêu'.

Ngoài gym, người đẹp còn tích cực chơi nhiều môn thể thao giúp cơ thể thêm linh hoạt, khỏe mạnh, góp phần xả stress, cải thiện sức khỏe tinh thần. Người đẹp thường đánh golf hai trận một tuần. Cô thú nhận thói quen thể dục, thể thao đã biến cô từ một 'bánh bèo chính hiệu' thành người có thể nhảy dây 1.000 cái trong 15 phút, chơi golf 5 tiếng ngoài trời bất kể mưa, nắng.

'MC xinh đẹp nhất VTV' cũng là fan của bộ môn pilates, có tác dụng trong việc cải thiện tư thế, giúp cơ thể thêm săn chắc, linh hoạt đồng thời tăng cường sức mạnh, nhất là vùng cơ core.

Gần đây người đẹp còn thử sức ở bộ môn marathon, chinh phục cự ly 5 km. 'Thế là đủ bộ các môn, chạy, đạp xe, gym, golf cái gì cũng biết một chút, cơ thể khoẻ mạnh, tâm hồn vui vẻ', Mai Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân.

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Trước khi trở thành MC truyền hình và có biệt danh 'cô gái thời tiết', Mai Ngọc làm người mẫu cho nhiều tờ báo tuổi teen, tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Có gương mặt xinh xắn cùng body chuẩn chỉnh nên Mai Ngọc còn được mệnh danh là MC xinh đẹp nhất VTV.

Sáng 1/4, Mai Ngọc thông báo ly hôn chồng thiếu gia sau 17 năm quen và yêu nhau.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới