Thứ năm, 7/7/2022, 21:59 (GMT+7)

Lynk Lee khoe vai trần, chân dài

Ca sĩ chuyển giới Lynk Lee diện váy dây đỏ rực, xẻ vạt khoe sắc vóc tại sự kiện hôm 6/7.

Lynk Lee dự buổi công bố show thực tế 'The Journey - Chuyến đi nhớ đời' dành cho những người đam mê chơi xe và thích du lịch khám phá.

Ca sĩ chuyển giới điệu đà làm duyên trước ống kính. Ngoại hình Lynk Lee được nhiều người khen ngày càng mềm mại, nữ tính.

Nữ ca sĩ cho biết cô rất hào hứng khi là một thí sinh của chương trình 'Chuyến đi nhớ đời'. Lynk Lee có nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình thực hiện show thực tế đầu tiên tại Việt Nam liên quan tới xe.

Lynk Lee đọ sắc với người mẫu Mai Thảo Nguyên - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (phải).

Ca sĩ chuyển giới bên hai người bạn đồng hành cùng cô ở sân chơi này là Nguyễn Phú Cường (áo đen) và Lương Yunie (giữa).

Diễn viên Phương Anh Đào trẻ trung với váy ngắn hở vai dự lễ công bố phát sóng show 'Chuyến đi nhớ đời'.

Phương Anh Đào vui khi có dịp chơi gameshow cùng hai đồng nghiệp Ngô Phương Anh (váy xanh) và Phạm Hoàng Nguyên.

'The Journey - Chuyến đi nhớ đời' mùa đầu tiên có ba đội chơi (mỗi đội ba người). Các đội trải nghiệm hành trình du lịch bằng ôtô. Họ cùng chinh phục các thử thách để tìm ra đội xuất sắc giành được giải thưởng là một chiếc ôtô đời mới.

Host kiêm nhà sản xuất chương trình - Mr Color Man - hy vọng qua 14 tập phát sóng, 'Chuyến đi nhớ đời' sẽ khiến khán giả mãn nhãn khi theo dõi hành trình của ba đội chơi và được ngắm cung đường biển đẹp nhất của 6 tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ.

Tập 1 'The Journey - Chuyến đi nhớ đời' phát sóng vào 19h thứ sáu ngày 15/7 trên kênh HTV7.

Trailer chương trình 'Chuyến đi nhớ đời'
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới