Thứ năm, 10/2/2022, 14:12 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ tình tứ bên Song Luân

Hai diễn viên Lý Nhã Kỳ, Song Luân có những khoảnh khắc lãng mạn trong lần đầu kết đôi làm mẫu ảnh.

Dịp đầu xuân, Lý Nhã Kỳ - Song Luân rủ nhau chụp bộ ảnh mới. Diễn viên Kiều nữ và đại gia diện váy hai dây đen gợi cảm, còn chàng ca sĩ mặc áo sơ mi trắng bảnh bao.

Cặp sao choàng vai, kề sát nhau thân mật, tạo dáng trước ống kính.

Họ dành cho đối phương ánh mắt ngọt ngào không khác những cặp đang yêu. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ phủ nhận có tình cảm với đàn em. 'Chúng tôi chỉ là chị em trong sáng', cô nói.

Song Luân nói anh ngưỡng mộ nhan sắc, lối giao tiếp tự tin, thông minh của Lý Nhã Kỳ. Còn diễn viên 40 tuổi đánh giá đàn em là người ga lăng, tinh tế, biết cách tạo cảm xúc cho bạn diễn.

Trang phục cùng tông màu mang đến cho cả hai sự hòa quyện.

Song Luân không ngại bán nude, khoe body săn chắc bên Lý Nhã Kỳ. Họ tương tác tự nhiên. Song Luân từng chúc đàn chị 'sớm có người yêu' trong ngày cô đón tuổi mới hồi tháng 7/2021.

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ được nhiều người khen ngày càng trẻ trung, quyến rũ. Gần đây, cô được nhiều khán giả gọi là 'mợ chảnh' từ khi đầu tư sản xuất talkshow 'Trà chiều với mợ chảnh' phát trên kênh YouTube cá nhân. Người đẹp cho biết năm 2022 cô sẽ có nhiều dự án nghệ thuật mới.

Bộ ảnh do stylist Phạm Bảo Luận, chuyên gia trang điểm và làm tóc Quân Nguyễn - Pu Lê, các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lưu Ngọc Kim Khanh hỗ trợ thực hiện.

Thiên Anh

Ảnh: Huỳnh Trí Nghĩa

Đánh giá phiên bản mới