Thứ sáu, 10/2/2023, 14:33 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ ngồi xe 40 tỷ đồng đi sự kiện

Diễn viên Lý Nhã Kỳ chạy chiếc Rolls Royce có giá tham khảo khoảng 40 tỷ đồng đến dự event chủ đề tôn vinh người phụ nữ, hôm 9/2.

Lý Nhã Kỳ phối đồ phong cách nữ doanh nhân, xách túi hiệu, xuất hiện tại sự kiện trên chiếc Rolls Royce. Cô là một trong số các khách mời đến sự kiện.

Diễn viên cho biết trước event, cô và stylist mất rất nhiều thời gian chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng. Cô đưa yêu cầu về set đồ tôn dáng, toát lên vẻ mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn quyến rũ.

Bộ đồ của Lý Nhã Kỳ, theo cô, đã đảm bảo được những yếu tố trên. Cô khoe khéo vòng một gợi cảm, eo thon qua trang phục chất liệu ren, tiết chế sự sexy bằng áo khoác ngoài.

Tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ bày tỏ mong muốn đấu tranh cho quyền lợi của những người phụ nữ và bản thân cô thời gian qua rất nỗ lực để khẳng định vai trò, vị trí của phái đẹp trong cuộc sống hiện đại. Với cô, một người phụ nữ hoàn hảo phải hội đủ tiêu chí tâm và tài.

Phi Thanh Vân cũng là một trong số các khách mời. Cô diện đầm sequin ôm sát, cắt xẻ táo bạo khoe tối đa vòng một.

Người đẹp bày tỏ cô quan tâm đến việc trau dồi tâm hồn, phát triển các kỹ năng cho bản thân sau những đổ vỡ. Hiện cô tự tin làm chủ cuộc sống và muốn truyền cảm hứng đến những người phụ nữ xung quanh.

Người mẫu Andrea Aybar thu hút sự chú ý từ truyền thông khi xuất hiện. Gần đây, cô hoạt động như một người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Cô cho biết đang cố gắng làm việc để mở ra con đường mới cho bản thân và mong được khán giả đón nhận với hình ảnh mới tích cực hơn.

Thảm đỏ sự kiện còn có hoa khôi Băng Châu. Cô diện chiếc đầm xanh nổi bật, tự tin khoe sắc vóc.

Diễn viên Mai Thu Huyền (giữa) cũng bày tỏ nhiều quan điểm, góc nhìn mới về cuộc sống của người phụ nữ. Hiện cô vẫn theo đuổi mục tiêu cùng lúc chăm sóc gia đình và xây dựng sự nghiệp riêng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới