Thứ ba, 15/3/2022, 20:19 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe phong cách 'tổng tài'

Diễn viên Lý Nhã Kỳ biến hóa trang phục công sở để trông sang trọng, thanh lịch nhưng không cứng nhắc, nhàm chán.

Lý Nhã Kỳ thực hiện bộ ảnh theo phong cách doanh nhân. Diễn viên mặc đầm trễ vai tôn vòng một.

Blazer dáng rộng thường được Lý Nhã Kỳ sử dụng khi họp chiến lược, gặp gỡ đối tác.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam mix đồ chỉn chu khi đi làm, tạo nên phong cách quyền lực đặc trưng. Nữ 'tổng tài' phối áo khoét vai cùng quần cạp cao. Phụ kiện đi kèm là đồng hồ hàng hiệu cùng khuyên tai to bản, tạo nét sang chảnh.

Style công sở của diễn viên hòa quyện nét sang trọng, thanh lịch và gợi cảm. Bộ suit gam màu pastel tôn vóc dáng cân đối, làn da mịn màng của người đẹp.

Cô chuộng cách kết hợp màu sắc monochrome để set đồ không bị rối mắt.

Những chiếc đồng hồ hàng hiệu của Hublot, Patek Philippe, Rolex được Lý Nhã Kỳ đeo trong bộ hình giúp tăng vẻ đẳng cấp cho các set đồ.

Gần đây, Lý Nhã Kỳ sản xuất chương trình 'Giàu cùng Mợ chảnh'. Cô nói mình từng đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người lao động nghèo nên hiểu được khó khăn kinh tế họ gặp phải. Nhiều người khát khao đổi đời, có ý tưởng làm ăn nhưng không có vốn đầu tư. Do đó, diễn viên sẽ nhận hồ sơ từ người lao động, chủ doanh nghiệp, buôn bán nhỏ, tổ chức phi lợi nhuận... trên cả nước thông qua email. Sau khi thẩm định hoàn cảnh, đánh giá tính khả thi của dự án đăng ký, cô sẽ trao 30 triệu đồng mỗi người, giúp họ cải thiện kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống. Cô sẽ đồng hành, giám sát quá trình người lao động sử dụng vốn như đã cam kết, trình bày ở chương trình.

Lý Nhã Kỳ cho biết có được thành công như hôm nay, cô phải phấn đấu, nỗ lực 20 năm qua. Năm 16 tuổi, cô từng theo họ hàng sang Đức, làm nhiều công việc như bưng bê, rửa bát để kiếm sống. Hiện, khi cuộc sống tốt lên, cô cảm ơn năm tháng khó khăn đã rèn cho bản thân sự bản lĩnh, mạnh mẽ. 'Giàu không xấu. Khi bạn chứng minh được mình giàu do năng lực, công sức, sự sáng tạo, điều đó đáng trân trọng', cô nói.

Chương trình Giàu cùng Mợ chảnh được ghi hình theo tập, phát trên YouTube của cô.

Thiên Anh

Ảnh: Joyce Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới