Thứ tư, 4/5/2022, 19:00 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ, H'Hen Niê có phim chiếu rạp tháng 5

'Kẻ thứ ba' do Lý Nhã Kỳ đóng cặp Han Jae Suk, '578: Phát đạn của kẻ điên' đánh dấu H'Hen Niê chạm ngõ điện ảnh ra rạp trong tháng 5 cùng bom tấn 'Doctor Strange 2', 'John Wick 4'.

'Kẻ thứ ba' khởi chiếu ngày 13/5. Thiên Di (Lý Nhã Kỳ) và Quang Kha (Han Jae Suk) vốn có cuộc sống viên mãn bên con trai, cho tới ngày một vụ tai nạn cướp đi sinh mạng Thiên Di. Một năm sau cái chết của vợ, Quang Kha mua về một chiếc laptop cũ. Qua máy tính này, anh kết nối với Kelly, chủ cũ của chiếc máy. Phát hiện bản thân ở năm 2021 có thể trò chuyện với Kelly cùng ngày ở năm 2020, Quang Kha thuyết phục Kelly ngăn cản tai nạn và cứu sống Thiên Di.

Sau việc nhà sản xuất cũ vỡ nợ trong lúc quay phim, nữ chính Lý Nhã Kỳ mua lại dự án với giá 33 tỷ đồng để hoàn thiện. Cô đóng cặp với tài tử Han Jae Suk đến từ Hàn Quốc và diễn chung Kim Tuyến, Xuân Nghị.

'578: Phát đạn của kẻ điên' chiếu ngày 20/5 kể về hành trình một tài xế container truy đuổi kẻ làm hại con gái, bước vào cuộc đối đầu không cân sức với băng đảng thế giới ngầm.

Lần đầu đóng phim, hoa hậu H'Hen Niê hóa thân đả nữ, vào vai cô gái đồng hành nam chính, có cảnh đua xe phân khối lớn, đánh nhau trên nóc container dưới trời mưa rét. Đảm nhận vai nam chính là diễn viên Việt kiều Alexandre Nguyễn. Tài tử Hoàng Phúc vào vai ông trùm. Phim còn có sự góp mặt của siêu mẫu Jessica Minh Anh, nam vương Ngọc Tình, diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm.

'Maika: Cô bé đến từ hành tinh khác' chiếu từ ngày 27/5, là phim thiếu nhi - gia đình Việt duy nhất trình làng trong tháng. Sau cái chết của mẹ, cậu bé Hùng luôn sống trong nỗi cô đơn. Một lần, Hùng gặp mặt một cô bé trạc tuổi kỳ lạ có năng lực siêu nhiên. Đó là Maika, cô bé đến từ ngoài hành tinh và đi lạc xuống Trái đất. Hùng và một cậu bạn mập ú giúp Maika tìm đường trở về nhà nhưng trong hành trình ấy, Maika giúp hàn gắn vết thương lòng của Hùng.

Tác phẩm lấy cảm hứng từ phim truyền hình Tiệp Khắc 'Maika - Cô bé từ trên trời rơi xuống' nhưng thay đổi tạo hình nhân vật chính Maika và sáng tạo câu chuyện mới. Phim có sự góp mặt của sao nhí nổi tiếng Chu Diệp Anh.

Sau 6 năm, siêu anh hùng Doctor Strange của vũ trụ điện ảnh Marvel ra mắt phần phim thứ hai mang tựa đề 'Doctor Strange In The Multiverse of Madness' ('Phù Thủy Tối Thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn'). Mở ra bối cảnh đa vũ trụ, phim giới thiệu nhiều phiên bản của Strange, gồm cả phản diện, nhưng đều do tài tử Benedict Cumberbatch đảm nhận. Phim chiếu từ ngày 4/5, còn có sự góp mặt của các ngôi sao Elizabeth Olsen, Benedict Wong, Rachel McAdams.

Trong 'John Wick: Chapter 4', Keanu Reeves trở lại với vai diễn biểu tượng và có nhiều điểm tương đồng với đời thật của anh. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 27/5.

'Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon' là phần phim mới của series hoạt hình 'Doraemon', ra rạp từ ngày 27/5. Một lần, Nobita tình cờ phát hiện chiếc phi thuyền tí hon cùng Papi, một người ngoài vũ trụ đến Trái đất lánh nạn khi bị quân phiến loạn truy đuổi. Nobita cùng những người bạn giúp Papi chống lại kẻ thù.

'Chuyện ma đô thị' ('Urban Myths') xoay quanh những câu chuyện quỷ dị ở các chung cư, khu dân cư tại Seoul. Phim chiếu từ ngày 13/5.

Sau khi tham gia một thí nghiệm của tổ chức bí mật thuộc chính phủ, Charlie được khai phá sức mạnh siêu nhiên gắn với lửa. Cả gia đình cùng bảo vệ cô bé trước âm mưu của tổ chức. Phim 'Người khởi lửa' ('Firestarter') ra rạp từ ngày 13/5.

Phim kinh dị 'Warhunt' ('Rừng săn người') kể về nhóm binh sĩ Mỹ mắc kẹt giữa vòng vây kẻ thù không rõ danh tính, trong Thế chiến 2. Từng người bị bắt cóc bởi thế lực đen tối bảo vệ dòng suối bí ẩn. Phim chiếu từ ngày 13/5.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới