Thứ bảy, 14/5/2022, 10:43 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đưa biệt thự 150 tỷ đồng vào phim

Để tạo dựng hình ảnh gia đình thượng lưu trong phim 'Kẻ thứ ba', Lý Nhã Kỳ tận dụng biệt thự, xe sang, du thuyền của chính mình.

Biệt thự trị giá 150 tỷ đồng thuộc sở hữu của Lý Nhã Kỳ xuất hiện ở phần truyện về quá khứ nhân vật Thiên Di do cô đảm nhận. Lúc mới vào đại học, vì gia cảnh nghèo khó, Thiên Di làm giúp việc cho một gia đình giàu sang.

Bất động sản này rộng khoảng 600 m2, gồm một trệt và ba lầu, có nhiều tiện ích như hồ bơi trên sân thượng, phòng karaoke, phòng chiếu phim, phòng gym... Nhà nằm trong khu quý tộc gần đảo Kim Cương ở Thủ Đức, TP HCM, cách bờ sông Sài Gòn chưa đến 100 m.

Bộ phim khai thác một góc phòng khách nơi đặt cây đàn piano, bộ sofa và có lò sưởi. Trong nhà, toàn bộ tường, cầu thang, trần nhà và đồ nội thất được dát vàng.

Ngoài đời sang chảnh, Lý Nhã Kỳ được nhận xét không hợp hình ảnh cô giúp việc lam lũ.

Bà chủ (NSƯT Minh Đức) không vừa mắt Thiên Di, vu oan cô ăn cắp và đuổi đánh cô khỏi nhà. Trái lại, Thiên Di chiếm được cảm tình của thiếu gia Khải Hoàng (Bình Minh).

Cùng biệt thự, xe riêng trị giá 40 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ cũng xuất hiện trong phim, được dùng làm xe của Khải Hoàng. Đây là chiếc xe đưa Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón tài tử Han Jae Suk hôm 10/5.

Du thuyền nơi Khải Hoàng mừng sinh nhật Thiên Di và ghi dấu nhiều kỷ niệm cuộc tình cũ của cô cũng thuộc sở hữu Lý Nhã Kỳ ngoài đời. Du thuyền trị giá gần 100 tỷ đồng, gồm một phòng khách, ba phòng ngủ, nhà bếp, khu vực giải trí, khu tiệc BBQ ngoài trời và phòng sinh hoạt dành cho đội ngũ vận hành.

Bình Minh ghi hình phim 'Kẻ thứ ba' trên du thuyền của Lý Nhã Kỳ. Sự xuất hiện của anh được giấu kín đến sát ngày phim công chiếu. Vai diễn này có tác động lớn đến cuộc đời nhân vật Thiên Di và diễn biến câu chuyện phim.

Lý Nhã Kỳ giám sát phim trường 'Kẻ thứ ba'. Ban đầu, cô đến với dự án trong vai trò diễn viên. Sau khi nhà sản xuất cũ vỡ nợ, cô mua lại dự án, trở thành nhà sản xuất, tổn tổng cộng khoảng 33 tỷ đồng để hoàn thành bộ phim. Cô và Han Jae Suk vào vai vợ chồng, đóng chung Kim Tuyến, Bình Minh, Xuân Nghị. Phim đang chiếu rạp toàn quốc.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới