Thứ tư, 19/7/2023, 20:50 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ diện váy ren xuyên thấu dạo phố

Diễn viên Lý Nhã Kỳ diện váy ren mỏng xuyên thấu, chụp bộ ảnh khoe sắc vóc trên đường phố Sài Gòn nhân dịp sinh nhật lần thứ 41.

Lý Nhã Kỳ tôn hình thể mảnh mai, vẻ gợi cảm với trang phục mỏng manh, kiểu dáng pha trộn nét cổ điển và phong cách hiện đại, phóng khoáng.

Ở độ tuổi 'ngoại tứ tuần', nữ diễn viên vẫn là quý cô độc thân. Lý Nhã Kỳ nói ba năm nay cô luôn 'trốn chạy' ngày sinh nhật (19/7). 'Tôi thường khóc nhè, yếu đuối khi đọc những lời chúc mọi người dành cho mình. Ai cũng chúc tôi những điều tốt đẹp, mong tôi được sống trong tình yêu thương. Điều đó khiến tôi xúc động', Lý Nhã Kỳ nói.

Giải thích lý do từng tổ chức những buổi tiệc sinh nhật xa hoa, mời cả dàn sao showbiz tham dự nhưng nay chỉ xuống phố chơi, chụp ảnh mừng tuổi mới, Lý Nhã Kỳ nói: 'Từ khi dịch bệnh bùng phát, tôi thích lối sống chậm rãi, an yên, hướng vào chiều sâu cảm xúc hơn'.

Thiết kế của Lê Thanh Hòa làm lộ những đường cong lấp ló và tôn làn da trắng của người đẹp quê Vũng Tàu. Lý Nhã Kỳ vui vì được nhiều fan khen xinh đẹp, trẻ hơn tuổi thật.

Người đẹp kết hợp phụ kiện giày, thắt lưng gam đen đối lập với màu váy. Cô xách túi hiệu nhỏ xinh, khoe nhan sắc trên phố.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô được cặp 'phù thủy trang điểm' Quân Nguyễn - Pu Lê và stylist Trần Hoài Trang chăm chút dung nhan, hỗ trợ mọi thứ để có hình ảnh đẹp, kỷ niệm tuổi mới.

Nữ diễn viên nói cô yêu thích chất liệu vải ren mềm mại. Ngoài bộ váy hai dây, Lê Thanh Hòa còn dành cho Lý Nhã Kỳ một thiết kế kín đáo, phù hợp môi trường công sở.

Lý Nhã Kỳ hiện đảm đương nhiều vai trò: nhà ngoại giao, doanh nhân, nghệ sĩ. Người đẹp cho biết tủ đồ của cô đa dạng với đủ loại váy áo, từ kín đáo, thanh lịch đến sexy, cá tính.

Sau thời gian dài lẻ bóng, Lý Nhã Kỳ cũng muốn có bạn trai, mơ về ngày được mặc soiree cưới nhưng đến nay cô vẫn chưa tìm được 'một nửa' phù hợp.

Hương Giang
Ảnh: Linh Phạm

Đánh giá phiên bản mới