Thứ sáu, 20/5/2022, 09:18 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ diện đầm công chúa trên thảm đỏ LHP Cannes

PhápDiễn viên Lý Nhã Kỳ diện bộ cánh lộng lẫy kiểu công chúa, sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes hôm 19/5.

Lý Nhã Kỳ trở lại sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh sau ba năm vắng mặt vì bận việc riêng và ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ngày đầu dự LHP Cannes người đẹp Việt diện bộ váy hai màu trắng và tím, lấy cảm hứng từ hoa oải hương của nhà thiết kế Đỗ Long.

Trang phục có điểm nhấn là họa tiết những bông hoa được làm thủ công đính nổi trên thân váy kết hợp lông vũ, tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng.

Thiết kế tùng xòe cổ điển giúp Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy như công chúa ở LHP Cannes.

Để kịp hoàn thành chiếc váy này cho Lý Nhã Kỳ, êkíp của Đỗ Long gồm ba thợ lành nghề làm việc gần 700 giờ để đính kết hàng nghìn viên pha lê, tạo hiệu ứng sang trọng, lấp lánh khi người đẹp di chuyển.

Nữ diễn viên đeo bộ trang sức hàng hiệu của Italy trị giá hàng trăm nghìn euro, màu sắc hài hòa với bộ cánh.

Ngày đầu tới LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ dự công chiếu phim 'Armageddon Time'. Bộ phim quy tụ dàn sao Hollywood như Anne Hathaway, Cate Blanchett, Robert De Niro, Oscar Isaac... Tác phẩm của đạo diễn James Grey sẽ tranh giải thưởng chính tại Cannes năm nay.

Người đẹp được êkíp gồm stylist Trang Nhẹ Nhàng, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, tạo mẫu tóc Pu Lê, làm móng Kelly Pang hỗ trợ trang phục, hình ảnh khi ở Pháp.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô mang theo 43 vali hành lý và chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo trong lần trở lại LHP Cannes.

Ảnh: Joyce Nguyen, Linh Pham

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới