Thứ bảy, 1/4/2023, 12:02 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đeo trang sức 20 tỷ đồng dự sự kiện

TP HCMDiễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết cô đeo bộ trang sức kim cương của một thương hiệu Italy giá 20 tỷ đồng tới dự show 'Shadow' của Lê Thanh Hòa, hôm 31/3.

Có sở thích chơi kim cương, Lý Nhã Kỳ sắm nhiều món trang sức xa xỉ tô điểm cho trang phục. Cô thích các mẫu nhẫn hột xoàn to bản, kiểu dáng nổi bật. Trên thảm đỏ, cô khéo tạo dáng khi chụp hình để khoe loạt phụ kiện hào nhoáng.

Người đẹp mặc váy đuôi cá của Lê Thanh Hòa. Đường xẻ ngực sâu xuống tận rốn khiến bộ đồ thêm sexy. Các khoảng hở được tính toán để cô khoe lợi thế ngực đầy, eo thon. Dù hở bạo, trang phục của Lãnh sứ danh dự Romania tại TP HCM vẫn có độ ôm dáng, không bị hớ hênh nhờ cách xử lý khéo léo của nhà thiết kế.

Lý Nhã Kỳ nói cô có trân trọng tài năng của Lê Thanh Hòa, thân thiết với anh 10 năm qua nên dù bận rộn vẫn dành thời gian tới dự show. Năm 2022, khi dự Liên hoan phim Cannes ở Pháp, Lý Nhã Kỳ từng nhận nhiều lời khen về sắc vóc khi diện những bộ cánh do Lê Thanh Hòa thiết kế riêng.

Diễn viên luôn chuẩn bị trang phục, trang điểm kỹ lưỡng khi đi sự kiện.

Cô tự tin với nhan sắc tươi trẻ, gợi cảm ở tuổi 41. Lý Nhã Kỳ duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng và chăm tập thể dục, thể thao để giữ hình thể săn chắc, nhan sắc trẻ trung.

Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ bị đồn giải nghệ nhưng cô phủ nhận. Người đẹp cho biết đang tập trung phát triển một số dự án kinh doanh nên dành thời gian vào lĩnh vực khác nhiều hơn công việc nghệ thuật. 'Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rút khỏi showbiz', cô nói.

Cô thừa nhận mình may mắn khi được Tổ nghiệp thương. Cô nói trong quá trình hoạt động nghệ thuật, nhiều lần được người hâm mộ ủng hộ, bảo vệ trước những sóng gió, thị phi. 'Tôi tin tương lai vẫn sẽ được yêu thương như thế. Tôi biết ơn điều đó vô cùng nên sẽ không bao giờ từ bỏ nghệ thuật hay phủ nhận mình là một nghệ sĩ', cô tâm sự.

Lý Nhã Kỳ hiện độc thân nhưng không vội tìm tình mới sau khi chia tay mối tình 9 năm. Thời gian qua, cô chọn cách tận hưởng cuộc sống. Hôn nhân, theo cô, là chuyện khó nói trước nên cô vẫn chờ duyên tới. 'Quan điểm của tôi vẫn là phải tìm được người tâm đầu ý hợp. Tôi mong chọn được một người phù hợp và đặc biệt phải thật sự yêu thương mình', cô nói.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, từng ghi dấu ấn với các phim Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh, Gió nghịch mùa... Năm 2011, cô trở thành Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Cô hiện đảm nhận cương vị Đại sứ Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ năm 2018 đến nay, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm Lãnh sự danh dự của Romania tại TP HCM.

Thiên Anh
Ảnh: Hồ Quốc Hoàng

Đánh giá phiên bản mới