Thứ ba, 23/8/2022, 10:38 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ 'biến hóa' hình ảnh ở Ai Cập

Diễn viên Lý Nhã Kỳ lúc bí ẩn như Cleopatra, khi lại quyền lực giống Nữ hoàng Nefertiti trong bộ ảnh kỷ niệm tuổi 40 ở Ai Cập.

Lý Nhã Kỳ có chuyến du lịch, tham quan các công trình kiến trúc nổi tiếng ở Ai Cập như Kim Tự Tháp, tượng Nhân Sư, đền Luxor... hồi tháng 7.

Nhân dịp sinh nhật nữ diễn viên (19/7) êkíp của cô đã bàn bạc, lên kế hoạch thực hiện bộ ảnh đặc biệt, đậm chất thời trang cho người đẹp.

Lý Nhã Kỳ diện áo crop top khoe eo thon và vòng một sexy trên sa mạc. Kiểu tóc và cách trang điểm của cô gợi nhớ hình ảnh Nữ hoàng Cleopatra quyền lực của Ai Cập cổ đại.

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô tự tin với vòng một đẹp tự nhiên và thích chọn những bộ cánh tôn thế mạnh hình thể.

Cựu Đại sứ Du lịch biểu cảm lạnh lùng, kiêu sa khi diện trang phục gam trắng phong cách cổ điển của nhà thiết kế Micae Vu.

Lý Nhã Kỳ tạo dáng với váy tua rua, xuyên thấu của Đỗ Long. Nữ diễn viên trông cá tính, khác lạ khi để kiểu tóc ngắn, mái ngang đậm phong cách Nữ hoàng Cleopatra.

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô thấy thú vị, nhiều cảm xúc khi được dạo chơi, chụp ảnh với công trình Kim Tự Tháp ở Ai Cập.

Lý Nhã Kỳ 'biến hình' với kiểu tóc đen dài quá hông và trang phục bó sát của nhà thiết kế Minh Đức.

'Chúng tôi chọn cho Lý Nhã Kỳ những bộ cánh lấy cảm hứng từ văn hóa Ai Cập để có bộ ảnh đẹp, đa phong cách nhưng không phải ảnh cosplay', stylist Trần Hoài Trang nói.

Nữ diễn viên hóa thân Nữ hoàng Nefertiti của Ai Cập cổ đại khi mặc thiết kế màu sắc rực rỡ của Thượng Gia Kỳ.

Kiểu tóc búi cao cùng trang phục cầu kỳ, đính kết hoạ tiết, phụ kiện lấp lánh nhấn mạnh vẻ đẹp sang trọng, thần thái quyền lực của Lý Nhã Kỳ.

Nữ diễn viên cho hay, cô luôn muốn làm mới bản thân bằng nhiều hình ảnh khác nhau từ hiền dịu, trong sáng tới thanh lịch, chỉn chu và thỉnh thoảng phá cách táo bạo để không gây nhàm chán cho khán giả.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới