Chủ nhật, 10/4/2022, 14:38 (GMT+7)

Lý Hải - Minh Hà dự đám cưới Tiết Cương

Vợ chồng Lý Hải và Minh Hà cùng Cát Tường, Cát Phượng, Nhật Cường về Cần Thơ ăn cưới diễn viên Tiết Cương, hôm 10/4.

Minh Hà cho biết vợ chồng cô về Cần Thơ sớm một ngày để kịp tham dự lễ cưới của Tiết Cương. Trước đó, Lý Hải không được Tiết Cương tâm sự chuyện tình cảm nên rất bất ngờ lúc được mời cưới.

'Anh Cương thông báo lấy vợ trước đám cưới chỉ một tuần, nên tôi và ông xã đều tưởng anh ấy đùa. Sau đó, hai vợ chồng khẩn trương thu xếp công việc để về quê chia vui cùng anh', Minh Hà nói.

Cô cho biết Lý Hải chạy xe suốt tám tiếng từ TP HCM về huyện Cờ Đỏ mà không thấy mệt mỏi. Anh phấn khởi, vui ra mặt khi bạn thân tìm thấy bến đỗ bình yên ở tuổi 49. Anh chúc Tiết Cương hạnh phúc với người vợ trẻ, sớm sinh quý tử và đông con như gia đình anh.

Dịp này, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không đưa theo đàn con vì quãng đường xa xôi lại khó di chuyển do người dân đổ về quê nghỉ lễ. Họ cũng muốn có thời gian thoải mái, tự do để hàn huyên với bạn bè nghệ sĩ.

Lý Hải đi đón dâu cùng Tiết Cương sau đó dự hôn lễ bên nhà trai rồi mới trở về TP HCM.

Nhiều nghệ sĩ khác như Cát Tường, Cát Phượng, Nhật Cường... cũng có mặt để chúc mừng vợ chồng Tiết Cương.

Chú rể Tiết Cương không giấu được niềm vui khi sánh đôi cô dâu trẻ trung. Theo Minh Hà, bà xã Tiết Cương không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.

Dàn nghệ sĩ tán chuyện rôm rả khi hội ngộ trong đám cưới. Hôn lễ của diễn viên Tiết Cương được trang trí đơn giản, cỗ cưới gồm những món đặc trưng của người miền Tây.

Tiết Cương sinh năm 1973 tại Long An. Anh góp mặt trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh, nổi bật là 'Lật mặt', 'Vật chứng mong manh', 'Vu quy đại náo'... Nam diễn viên có tình bạn thân thiết với đạo diễn Lý Hải và MC Cát Tường.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới