Thứ hai, 22/5/2023, 11:21 (GMT+7)

Lương Thùy Linh thanh lý cả tủ đồ mặc một lần

Hàng loạt mẫu váy thiết kế mới mặc một lần chụp ảnh được hoa hậu Lương Thùy Linh bán lại với giá dưới một triệu đồng.

Lương Thùy Linh cho biết cô quyết định thanh lý nhiều trang phục vì tủ đồ không còn chỗ chứa. Trang phục đa phần đến từ các local brand Việt Nam, mới được người đẹp diện một lần để chụp hình. Từ giá gốc trên dưới vài triệu đồng, hoa hậu nhượng lại với mức giá dưới một triệu đồng.

Với kiểu dáng hiện đại, giá thành vừa phải, các mẫu trang phục Lương Thùy Linh thanh lý đều tìm được chủ mới chỉ sau vài giờ đăng hình. Trong ảnh, hoa hậu nhượng lại cả set đồ của một local brand với giá một triệu đồng.

Set crop top cùng quần denim của một thương hiệu thiết kế khác cũng được Lương Thùy Linh định giá một triệu đồng, ít hơn nhiều lần so với giá gốc sau một lần mặc.

Với cả set hai dây lụa mát mẻ, Lương Thùy Linh bán giá 300 nghìn đồng. Sau một lần đi biển, người đẹp cũng không còn diện lại trang phục này.

Lương Thùy Linh tìm chủ mới cho set kẻ caro với giá 550 nghìn đồng. Ngoài một số trang phục tự mua, đa phần các sản phẩm local brand trong tủ đồ của hoa hậu là được tặng.

Bên cạnh nhiều món đồ thiết kế Việt Nam, Lương Thùy Linh còn thanh lý những mẫu áo váy của các thương hiệu thời trang quốc tế với giá phải chăng như Mango, Tommy Hilfiger, Fila...

Mẫu váy Zara giá 650 nghìn đồng được Lương Thùy Linh cho biết cô chỉ mặc một lần để chụp ảnh với á hậu Phương Nhi.

Chiếc đầm Puma giá 400 nghìn đồng nhanh chóng tìm được chủ mới sau khi hoa hậu đăng tải.

Thiết kế maxi của Mango được Lương Thùy Linh diện trong một lần đi resort, được cô bán lại giá 600 nghìn đồng.

Ngoài ra, Lương Thùy Linh còn thanh lý nhiều món đồ của các hãng cao cấp hơn như Sandro, Jacquemus, tuy nhiên mức giá đều không quá 1,5 triệu đồng.

Thiết kế crop top của Jacquemus có giá gốc hơn 8 triệu đồng, từng khiến Lương Thùy Linh gây tranh cãi với stlyle hở bạo, cũng được cô tìm chủ mới.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới