Thứ tư, 9/6/2021, 00:01 (GMT+7)

Lương Thùy Linh làm giám đốc thương hiệu thời trang

Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò giám đốc một thương hiệu thời trang và ra mắt bộ sưu tập mới dành cho dân văn phòng.

Ở tuổi 21, Lương Thùy Linh có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp. Với những kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật thời gian qua, cô vừa đảm nhận vai trò giám đốc kinh doanh một thương hiệu thời trang.

"Nhiệm vụ của tôi là xây dựng hình ảnh cho thương hiệu. Tôi nghĩ vị trí này vừa vặn vì bản thân mình là một hoa hậu, yêu thích thời trang và có sức ảnh hưởng nhất định. Đây là một công việc vừa kết hợp đam mê vừa đúng con đường kinh doanh tôi đang theo học", cô cho hay.

Lương Thuỳ Linh không tránh khỏi áp lực với vai trò mới, đặc biệt là trước lòng tin yêu của đạo diễn Hoàng Nhật Nam và nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Chưa kể, trong tương lai, hoa hậu mong muốn thực hiện và ra mắt một bộ sưu tập của riêng mình.

Hoa hậu còn đảm nhận vai trò người mẫu thể hiện bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu. Các thiết kế được dành riêng cho môi trường văn phòng song được thay đổi đôi chút ở kiểu dáng, cắt cúp hiện đại hơn.

Kiểu váy sơmi màu sắc trang nhã phù hợp cho các cô gái trẻ vừa đi làm vừa dự tiệc cùng bạn bè.

Vì bộ sưu tập hướng đến công sở, Lương Thùy Linh gợi ý kiểu tóc suôn thẳng, hạn chế phụ kiện rườm rà.

Sau gần hai năm đăng quang hoa hậu, Lương Thùy Linh có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh, tạo dáng.

Sắp tới, cô còn đồng hành cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 với vai trò giám khảo.

Anh Tuấn
Ảnh: Tân Lê

Đánh giá phiên bản mới