Thứ ba, 13/4/2021, 15:31 (GMT+7)

Lương Thùy Linh, Kiều Loan chấm thi ở Cần Thơ

Hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Kiều Loan cùng chấm thi chung kết Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, tối 12/4.

Lương Thùy Linh diện váy xẻ tôn chân dài 1,22 m. Nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng sau hai năm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Sắp tới, người đẹp cũng làm giám khảo cuộc thi này.

Á hậu 1 Kiều Loan tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2021 - đến Cần Thơ phát động cuộc thi và tìm kiếm ứng viên tiềm năng.

Trong phần giao lưu tại Đại học Nam Cần Thơ, chị Phạm Kim Dung chia sẻ những điểm nổi bật, đổi mới của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021. Ở lần thứ hai tổ chức, cuộc thi hứa hẹn bùng nổ, tôn vinh và tìm kiếm các nhan sắc xứng đáng đại diện nước nhà thi quốc tế. Bản thân Lương Thùy Linh và Kiều Loan cũng chia sẻ về những trưởng thành, đột phá của họ sau khi giành các danh hiệu trong cuộc thi.

Chị Kim Dung trao tặng kỷ niệm chương cho các thí sinh vào vòng chung kết Hoa khôi ĐH Nam Cần Thơ. Chị mong các thí sinh xem đây là sân chơi rèn luyện sự tự tin, tỏa sáng.

Ban tổ chức trao một giải hoa khôi và bốn giải á khôi. Nữ sinh Thạch Thu Thảo giành vương miện hoa khôi và sẽ tiếp tục dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào tháng 9.

Kiều Loan thay váy, 'đốt cháy' sân khấu đêm hội nhan sắc bằng những ca khúc sôi động.

Hoa khôi Cần Thơ - Huỳnh Thúy Vi góp mặt trong chương trình.

Lương Thùy Linh giao lưu cùng sinh viên trước khi ra về.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới