Chủ nhật, 9/10/2022, 15:22 (GMT+7)

Lương Thùy Linh khoe chân 1,22 m khi làm vedette

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe đôi chân dài 1,22 m khi diện chiếc đầm bất đối xứng, diễn vedette cho show thời trang tại Hà Nội, tối 8/10.

Trang phục của Lương Thùy Linh là mẫu đầm ngắn ngang đùi với phần vạt dài cả mét, tạo kiểu high low bất đối xứng, tôn vẻ đẹp thanh lịch và gợi cảm của nàng hậu.

Trên sàn diễn, Miss World Vietnam 2019 khoe thần thái rạng rỡ cùng đôi chân dài 1,22 m. Người đẹp sải bước trong vai trò vedette với sự hưởng ứng của khán giả.

Từ khi đăng quang, Lương Thùy Linh luôn đắt show trong vai trò vedette. Người đẹp 10X thể hiện sự biến hóa đa dạng trên sàn diễn theo nhiều phong cách khác nhau.

Bộ sưu tập 'Timeless' gồm các thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Academia - phong cách mang âm hưởng quý tộc châu Âu, đặc trưng của giới học đường trong bối cảnh thập niên 1930 - 1940.

40 người mẫu trình diễn những thiết kế hòa trộn nét cổ điển của giới thượng lưu xưa cùng những xu hướng hiện đại của giới trẻ.

Bộ sưu tập khai thác nhiều phom dáng đặc trưng mùa thu đông như áo khoác vải tweed, blazer dáng suông, trench coat, gile... trên nền các màu trầm, đặc trưng cho phong cách Academia là đen, xám và nâu be.

Sử dụng cách kết hợp thanh lịch, bộ sưu tập mang đến những gợi ý mix-match thú vị cho các quý cô công sở trong mùa thu đông.

Họa tiết caro được sử dụng xuyên suốt nhiều thiết kế trong bộ sưu tập. Đây cũng là một xu hướng hứa hẹn thịnh hành mùa lạnh năm nay.

Show diễn giới thiệu 100 bộ trang phục, chia thành hai phần: các thiết kế công sở mang tính ứng dụng cao và đồ dự tiệc.

Ngoài trang phục, show còn chú trọng phụ kiện. Các kiểu giày Mary Jane, boots cao đến gối, tất cổ cao, mũ phớt... hoàn thiện phong cách học đường sang trọng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới