Thứ năm, 11/1/2024, 09:32 (GMT+7)

Lương Thùy Linh gợi ý 8 set đồ công sở đón năm mới

Lương Thùy Linh diện trang phục mang tính ứng dụng cao với gam màu tươi sáng, rực rỡ phù hợp dịp đầu năm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Lương Thùy Linh được khen đài các, thanh lịch khi trình diễn các mẫu váy áo đậm hơi thở mùa xuân của Lê Thanh Hòa. Cô trang điểm phong cách nhẹ nhàng, phù hợp concept bộ sưu tập.

Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa cho biết trang phục của anh lấy cảm hứng từ màu sắc hoa lá dưới nắng xuân dịu dàng. Điểm nhấn của bộ sưu tập là các họa tiết độc quyền và gam màu tươi mới, tràn đầy sức sống.

'Trang phục của Lê Thanh Hòa hướng đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng không phô trương, phù hợp với phong cách thời trang của tôi', Lương Thùy Linh nói.

Lương Thùy Linh cho biết cô thích thú trước sự tinh tế của trang phục thông qua những biến tấu nhỏ như nút xoắn tạo thắt eo, draping bất đối xứng che khuyết điểm cơ thể, dập pli tạo hình...

Lương Thùy Linh nói cô yêu thích các mẫu trang phục này, thấy tự tin khi diện bởi sự trang nhã nhưng không kém phần ấn tượng, nổi bật.

Nàng hậu dễ dàng phối hợp váy áo cùng các kiểu tóc, phụ kiện, diện khi xuống phố, tham gia các sự kiện quan trọng trong những ngày đầu năm.

Lê Thanh Hòa mong muốn khẳng định sự cao cấp của trang phục thông qua kỹ thuật cắt may, phối màu và họa tiết. Các thiết kế được áp dụng các kỹ thuật draping, pleating, thêu thủ công để mang đến sự sang trọng và thanh lịch. Những mẫu đầm xòe được khen đơn giản, phù hợp nhiều dáng người.

Xuyên suốt bộ sưu tập, anh sử dụng chất liệu chiffon, crepe, gấm, và lụa Mã Châu.

'Tôi muốn thông qua những thiết kế từ lụa Mã Châu để tôn vinh những giá trị truyền thống, đậm bản sắc Việt', nhà thiết kế nói.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới