Thứ sáu, 25/11/2022, 11:40 (GMT+7)

Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà đọ sắc khi hóa cô dâu

Hai hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà khoe sắc khi hóa cô dâu trên sàn diễn Adrian Anh Tuấn, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022, tối 24/11.

Trên nền nhạc 'Dư âm' của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, Đỗ Thị Hà mở màn bộ sưu tập của NTK Adrian Anh Tuấn. Nhà thiết kế chia 'Hẹn em' thành hai phần, phần đầu là những trang phục tượng trưng cho thuở hẹn hò, mới yêu và phần sau là lúc hẹn ước trăm năm.

Đỗ Thị Hà cũng là người mở màn cho các trang phục cô dâu ở phần hai của bộ sưu tập. Trên sàn runway, cô mặc áo dài hoa lá chất liệu ren mềm mại, kết hợp cùng phần tà dài bay bổng.

Lối trang điểm tông đỏ cổ điển và quyến rũ giúp Đỗ Thị Hà khoe đường nét thanh tú. Sau hai năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, cô được khen ngày càng thần thái trên sàn catwalk.

Màn trình diễn được khép lại với màn hóa thân cô dâu e ấp của veddette Lương Thùy Linh. Với chiếc khăn trùm đầu đỏ, cô thể hiện hình ảnh nàng dâu những năm 1980, 1990 của thế kỷ trước.

Tà áo dài mô phỏng những đóa hoa hồng nở rộ, tượng trưng cho vẻ đẹp của tình yêu lúc đang mặn nồng. Lương Thùy Linh nhận được sự tán thưởng từ khán giả với lối catwalk uyển chuyển, duyên dáng.

Trong BST 'Hẹn em', NTK Adrian Anh Tuấn 'chiêu đãi' giới mộ điệu gần 35 kiểu dáng được thiết kế trên các chất nhung và vải lụa, ren cao cấp.

Trang phục vải tweed với những cách phối hiện đại, sử dụng các tông màu rực như hồng, đỏ, tím... được nhà thiết kế gợi ý cho mùa thu đông.

Adrian Anh Tuấn còn sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, tái chế từ vỏ hàu và cây tre để thể hiện tính bền vững của thời trang.

Các phom dáng đặc trưng như đầm suông draping, trang phục bất đối xứng, xếp ly... được Adrian Anh Tuấn phát huy trong bộ sưu tập.

NTK Adrian Anh Tuấn (giữa) cùng hoa hậu Đỗ Thị Hà (trái) và Lương Thùy Linh khi chào kết.

Ảnh: Kiếng Cận Team

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới