Thứ sáu, 23/12/2022, 17:50 (GMT+7)

Luna Đào thăm biệt thự của Bảo Thy

Luna Đào đến chơi nhà riêng của Bảo Thy ở quận 7, TP HCM nhân dịp Giáng sinh.

Biệt thự của vợ chồng Bảo Thy nằm trong khu đô thị hạng sang ở phía nam thành phố. Vài tuần trước, cô đã trang trí cây thông, hang đá... để đón không khí Giáng sinh.

Luna Đào (nghệ danh cũ là Đào Bá Lộc) thích phòng khách tràn đầy màu sắc Noel của Bảo Thy. Cô tỏ ra hào hứng khi cùng đàn chị quây quần dưới cây thông, chụp ảnh kỷ niệm.

'Công chúa bong bóng' bày biện nhà cửa với các gam màu vàng, xanh và trắng. Tổ ấm của cô toát lên sự ấm cúng và bình yên khi Giáng sinh đến gần.

Trước cửa nhà, cô chưng mô hình lớn tái hiện hình ảnh hang đá. Hang đá mang ý nghĩa đặc biệt vì theo kinh Thánh, Chúa Jesus đã được sinh ra trong một hang đá nhỏ tại thành Bethlehem.

Hình ảnh Jesus, Maria, Thánh Giu-se, xung quanh là các thiên sứ, mục đồng cùng đàn gia súc như bò, lừa... mô phỏng sự tích Chúa ra đời trong máng cỏ.

Khung cảnh lung linh, đầy màu sắc bên ngoài căn biệt thự nhà Bảo Thy khi lên đèn.

Biệt thự của Bảo Thy
 
 

Năm ngoái, ca sĩ cũng trang trí Giáng sinh cho ngôi nhà theo phong cách này. Cô dựng một cây thông lớn ngay phòng khách, bên cạnh cửa kính lớn nhìn ra bể bơi.

Khi đó, cô mới sinh con trai đầu lòng - bé Victor - nên cả gia đình ở trong nhà đón Noel thay vì xuống phố. Người đẹp khoe vóc dáng cân đối trong một góc nổi bật của ngôi nhà sau vài tháng vượt cạn.

Tại khu vực này, ông xã lần đầu tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho Bảo Thy. Cô hạnh phúc đón tuổi mới trong bữa tối chỉ có hai người.

Bảo Thy chụp ảnh trước cửa căn biệt thự khi cô xúng xính áo dài đi chúc Tết dịp năm mới năm ngoái.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới