Thứ năm, 6/7/2023, 00:03 (GMT+7)

Loạt váy bầu giúp Minh Hằng được khen phong cách

Minh Hằng được nhiều khán giả khen phong cách khi diện loạt đầm trẻ trung, giá cả hầu hết dưới hai triệu đồng trong thai kỳ.

Minh Hằng rạng rỡ trong chuyến đi biển gần đây với ông xã. Nữ ca sĩ khoe bụng bầu lớn với bộ đầm ren đục lỗ của Zara, giá khoảng hai triệu đồng.

Thiết kế từng được 'bé Heo' diện dạo phố trước đó, lúc mới mang thai được khoảng 5 tháng. Khi bụng bầu lớn hơn, cô bỏ phần thắt lưng để tạo sự thoải mái.

Trong thai kỳ, Minh Hằng chỉn chu về phong cách. Mỹ nhân 36 tuổi thường diện đồ của những thương hiệu giá cả phải chăng hoặc local brand Việt. Mỗi lần đăng tải ảnh mới, cô được nhiều khán giả hỏi chỗ mua trang phục tương tự.

Trong bức ảnh khoe căn biệt thự mới tậu để đón em bé, bà bầu mặc đầm suông rộng của Zara cũng có giá vài triệu đồng, tạo điểm nhấn bằng chi tiết cut-out ở lưng.

Đầm crochet nhiều màu sắc giá hơn một triệu đồng của nhà mốt bình dân Tây Ban Nha giúp Minh Hằng nổi bật khi đi biển.

Trang phục suông rộng màu trắng trơn được Minh Hằng phối cùng phụ kiện Dior, Chanel.

Nữ ca sĩ tôn bờ vai mảnh mai cùng mẫu đầm linen trong một chuyến nghỉ dưỡng.

Bộ đầm giá hơn 1,5 triệu đồng của một local brand Việt Nam, chất liệu thoáng mát. Phần chun ngực giúp mẹ bầu khoe khéo vòng một.

Minh Hằng được nhiều khán giả bình luận khen trẻ xinh như búp bê, không có dấu hiệu mang bầu khi mặc đầm babydoll che dáng.

Thiết kế của local brand Việt giá hơn 1,2 triệu đồng, kiểu dáng xếp tầng tựa bánh kem với phần nơ đính ở ngực.

Minh Hằng cho biết mỗi lần xuất hiện, cô luôn tạo ra năng lượng tích cực với những bộ trang phục chỉn chu, tạo được vẻ thời trang dù bụng ngày càng lớn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới