Thứ bảy, 31/12/2022, 00:09 (GMT+7)

Loạt trang phục gây xôn xao nhất năm 2022

Váy phun sơn của Bella Hadid, đầm Marilyn Monroe mà Kim Kardashian diện tới Met Gala... là những xiêm y khiến báo chí tốn nhiều giấy mực năm nay.

Theo Page Six, việc Kim Kardashian mặc chiếc đầm 60 năm tuổi của minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe tới Met Gala và bị cáo buộc làm tổn hại nó là một trong những chủ đề gây chú ý nhất làng mốt năm 2022. Bảo tàng Ripley's Believe It Or Not - đơn vị cho Kim mượn váy - đã khẳng định ngôi sao 42 tuổi không làm hỏng trang phục, nhưng cô vẫn phải đối mặt làn sóng chỉ trích dữ dội.

Hồi tháng 7, Florence Pugh tham dự show Valentino Haute Couture Thu Đông 2022 với bộ đầm vải tuyn màu hồng bay bổng do giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli thiết kế riêng. Diễn viên 'Black Widow' tự tin khoe trọn ngực trần qua trang phục xuyên thấu không lớp lót. Điều này khiến cô trở thành tâm điểm bàn luận, chê bai trên Twitter và Instagram.

Tháng 2, Nicole Kidman lên bìa tạp chí Vanity Fair Hollywood Issue, ấn phẩm đặc biệt tôn vinh những ngôi sao phá vỡ ranh giới tại kinh đô điện ảnh. Ở tuổi 55 và đã có 4 con, minh tinh Australia khoe cơ bụng săn chắc trong bộ đồ đậm chất teen. Nhiều ý kiến cho rằng Nicole 'cưa sừng làm nghé' và hình ảnh của cô được chỉnh sửa quá nhiều, trông kém chân thực.

Nhờ cuộc tình kéo dài vỏn vẹn 6 tuần với rapper Kanye West, tên tuổi Julia Fox thăng hạng nhanh chóng. Từ một diễn viên ít người biết đến, năm nay cô phủ sóng khắp các mặt báo và gây tranh cãi bởi gu thời trang hở bạo, đôi lúc dị biệt. Có lần người đẹp 'Uncut Gems' cắt cạp quần jeans để làm bra top bé xíu, còn chiếc quần trở nên không thể trễ hơn.

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ ra mắt phim 'Bullet Train' ở Berlin hồi tháng 7, Brad Pitt mặc sơ mi nhàu nhĩ, khoác áo nâu kèm chân váy tiệp màu. Khi được tạp chí Variety hỏi về lý do chọn set đồ này, tài tử 59 tuổi đáp: 'Tôi không biết. Tất cả chúng ta sẽ chết, vì vậy hãy làm mọi thứ rối tung lên'.

Timothee Chalamet - 'chàng thơ' của màn ảnh Hollywood - thu hút ống kính tại buổi công chiếu 'Bones and All' thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Venice khi diện jumpsuit cổ yếm Haider Ackermann khoe trọn lưng trần.

Sau khi Bella Hadid bán nude bước lên sàn diễn Coperni Xuân Hè 2023 thuộc Paris Fashion Week, mọi khán giả đều ngạc nhiên khi chứng kiến hai người trực tiếp xịt 'sơn' lên cơ thể siêu mẫu thế hệ mới.

Lớp chất liệu này là fabrican - dung môi polymer chứa các sợi vải, sau ít giây đã bốc hơi và trở thành một bộ đầm hoàn chỉnh.

Bella Hadid mặc 'váy xịt sơn' ở show Coperni
 
 

Bella Hadid mặc 'váy xịt sơn' ở show Coperni

Siêu mẫu Heidi Klum - vốn được mệnh danh 'Nữ hoàng Halloween' - khiến nhiều người kinh hãi bởi tạo hình con giun đất khổng lồ tại bữa tiệc hóa trang của mình. 'Thật khó để di chuyển. Tôi thực sự không có tay hoặc chân. Khi ngã, tôi cần ai đó giúp đứng dậy. Tôi gần như bị mắc kẹt trong đó và cảm thấy hơi ngột ngạt', người đẹp 49 tuổi nói với Page Six.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới