Thứ năm, 2/1/2020, 11:06 (GMT+7)

Loạt mỹ phẩm được lòng bạn gái Duy Mạnh

Quỳnh Anh khá chuộng dòng sản phẩm chăm sóc da Capture Youth do Dior sản xuất và nước hoa hồng của hãng Fresh.

Sau 3 năm hẹn hò, Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM vào tối ngày đầu tiên của năm 2020. Quỳnh Anh sinh năm 1996, từng là sinh viên khoa Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao. Cô là con gái chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn và là em vợ tiền vệ Văn Quyết.

Giống như hầu hết các cô gái, Quỳnh Anh cũng có niềm đam mê bất tận với mỹ phẩm. Cô nàng nhiều lần khoe 'chiến lợi phẩm' của mình trên trang cá nhân và không ngại review ưu, nhược điểm của từng sản phẩm. Đồ skincare, trang điểm của cô nàng chủ yếu đến từ các thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior, Fresh, YSL...

Quỳnh Anh cho biết: "Chăm sóc da là việc mình thích nhất trên đời, ngày nào cũng siêng năng thực hiện đầy đủ, không bỏ bước nào. Mình cũng không ngại thử sản phẩm mới để xem loại nào là hợp nhất với da".

Dù bận rộn đến mấy, cô nàng cũng đảm bảo thực hiện đủ 4 bước sau: làm sạch da mặt, toner, serum đặc trị, dưỡng ẩm. Tùy theo thời tiết, Quỳnh Anh sẽ điều chỉnh, thay đổi mỹ phẩm sao cho phù hợp với làn da hỗn hợp, dễ bị lên mụn của mình.

Cô nàng khá 'tín nhiệm' dòng Capture Youth của Dior khi dùng cùng lúc cả serum lẫn kem dưỡng ẩm. Quỳnh Anh nhận xét các sản phẩm này có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bí da và đặc biệt có mùi thơm rất dễ chịu.

Thương hiệu Fresh với thế mạnh là các sản phẩm có thành phần tự nhiên cũng được lòng Quỳnh Anh. Cô nàng rất chuộng toner Rose Deep Hydration có chiết xuất từ cánh hoa hồng: "Mình thích nhất toner này của Fresh. Mùi thanh mát thiên nhiên và sau khi apply cảm giác da rất mềm, mượt như cánh hoa hồng vậy". 

Kệ mỹ phẩm ngập hàng hiệu hiệu của bạn gái Duy Mạnh
 
 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới