Thứ tư, 17/11/2021, 13:30 (GMT+7)

Loạt mặt nạ chăm da được sao Việt tín nhiệm

Hoa hậu Hương Giang khen 'nức nở' hũ mặt nạ chứa vàng 24K, trong khi á hậu Huyền My chuộng mặt nạ giấy SMAS nhờ khả năng phục hồi da.

Hoa hậu Hương Giang sử dụng mặt nạ chứa thành phần vàng 24K và chiếc xuất hoa nhài của Clé de Peau. Điểm cộng 'lấy lòng' Hương Giang là hương thơm thư giãn, khi thoa mặt nạ lên da vẫn nhìn thấy ánh vàng lấp lánh. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, kém tươi tắn và bổ sung nhiều chất chống oxy hóa, hỗ trợ da khỏe đẹp.

Giá tham khảo: 6.700.000 đồng một hũ 75 ml

Hà Trúc cho biết mặt nạ cà phê của The Body Shop có khả năng làm sạch vừa phải, giúp da mềm và bóng hơn ngay sau khi rửa sạch. Điểm cộng của sản phẩm là hương cà phê thơm, sảng khoái. Hà Trúc thường đắp mặt nạ sau bước thoa toner buổi sáng, sau đó rửa sạch và thoa tiếp các bước skincare như dưỡng ẩm, chống nắng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng một hũ 75 ml

Ca sĩ Phương Linh cho biết mặt nạ than hoạt tính của Origins không đạt hiệu quả cải thiện mụn đầu đen, lỗ chân lông to như quảng cáo nhưng đổi lại sau khi đắp da sạch, sáng và khỏe hơn. 'Mới đắp thì hơi châm chích nhẹ, để 10 - 15 phút do đắp lớp dày, mặt nạ se lại cảm giác kéo hết cơ mặt và nọng lên, rất thích. Dùng đều đặn một lần trong tuần. Hãy coi đắp mặt nạ là một bước cần thiết', nữ ca sĩ review.

Giá tham khảo: 600.000 đồng một tuýp 75ml

Băng Di dành nhiều khen ngợi cho mặt nạ chứa chiết xuất nghệ, hạt nam việt quất của thương hiệu Kiehl’s. Thuộc dạng mặt nạ đất sét nên sản phẩm có khả năng hút sạch lớp dầu thừa trên da hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp các đầu mụn khô nhanh hơn, làm sáng da.

Giá tham khảo: 480.000 đồng một hũ 28 ml.

Mặt nạ SMAS được Huyền My đánh giá rất phù hợp cho làn da nhạy cảm, da tổn thương bởi chính cô đã sử dụng sau khi bị kích ứng retinol và dị ứng thời tiết. Thành phần peptide có trong sản phẩm này giúp da ngậm nước, căng bóng. Thiết kế mặt nạ cũng giúp ôm khít mặt, tránh lãng phí dưỡng chất. 'Tôi hay dùng sau bước toner, đắp mặt nạ khoảng 20 phút, bôi kem dưỡng và đi ngủ. Cách này cho những ngày lười hoặc muốn phục hồi da, đảm bảo sáng dậy soi gương sẽ phải wow lên đấy'.

Giá tham khảo: 100.000 đồng một miếng

Á hậu Phương Nga cũng chuộng sử dụng mặt nạ giấy để bổ sung độ ẩm, dưỡng chất cũng như thư giãn làn da. Cô thường sử dụng luân phiên các loại của dòng mặt nạ Banobagi tùy theo nhu cầu: 'Loại màu vàng là dưỡng trắng, xanh lá là thư giãn còn xanh biển là cấp ẩm'.

Giá tham khảo: 20.000 đồng một miếng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới