Thứ năm, 5/10/2023, 08:40 (GMT+7)

Lisa khoe ảnh trong câu lạc bộ thoát y

PhápCa sĩ Lisa, nhóm Blackpink, khoe ảnh sau ba đêm diễn trong câu lạc bộ Crazy Horse, sáng 5/10.

Trên Instagram, Lisa đăng ảnh trong ba đêm diễn ở Crazy Horse và viết: 'Thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn mọi người đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Hãy gọi cho tôi bất cứ khi nào các bạn cần ai đó lấp chỗ trống'.

Lisa trong một cảnh diễn, khi hóa thân thành nữ nhân viên văn phòng.

Ca sĩ khoe thân hình sexy trong các màn vũ. Crazy Horse nổi tiếng với những màn thoát y nóng bỏng, do đó, việc Lisa nhận lời xuất hiện trong ba đêm liên tục gây nhiều tranh cãi, chỉ trích. Tuy nhiên, theo lời kể của những người tham dự, Lisa xuất hiện trong 5 tiết mục, diện các bộ trang phục như đồ cưỡi ngựa, váy đính kim cương giả, áo sơ mi cùng váy chữ A, bikini đen... không có phần nào cởi bỏ hoàn toàn trang phục.

Lisa hiện vẫn chịu nhiều chỉ trích từ một bộ phận fan, nhưng cô chỉ im lặng, không tranh cãi. Một số nhóm fan, trong đó phần lớn là fan Trung Quốc, cho biết không còn follow cô.

Lisa hiện có 98 triệu follower trên Instagram, chưa kể các nền tảng khác.

Lisa hiện có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân tỷ phú Frédéric Arnault, người Pháp. Cô được cho chưa về Hàn Quốc, vẫn đang ở châu Âu.

Lisa hiện là gương mặt đình đám nhất nhì Blackpink. Cô là đại sứ cho hãng thời trang Celine, hãng trang sức La Mã Bulgari, MAC Cosmetics và nhiều thương hiệu khác. Cô được đánh giá cao nhờ khả năng ca hát, rap và nhảy, đồng thời là một biểu tượng thời trang. Năm 2021, cô làm giám khảo giải thưởng thời trang danh giá Andam của Pháp.

Lisa (tên thật Lalisa Manobal) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc của nhóm Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment, năm 14 tuổi. Từ năm 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc bắt đầu quá trình đào tạo chính thức với tư cách một thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink.

Nguyễn Hương (Theo Instagram)

Đánh giá phiên bản mới