Thứ tư, 26/4/2023, 21:27 (GMT+7)

Linh Nga khoe nét mong manh

'Chim công làng múa' Linh Nga tôn dáng mỏng cùng nhan sắc mong manh, thanh thoát khi diện sưu tập mới của Thủy Nguyễn chụp ảnh giữa rừng tre xanh.

Linh Nga được mời làm mẫu thể hiện sưu tập 'Ới a ơi à' của Thủy Nguyễn. Người đẹp 8X giấu đường cong trong bộ váy dáng rộng, may bằng chất liệu mềm, mỏng, tạo dáng e ấp ở làng tre Phú An, Bình Dương.

Linh Nga hóa thiếu nữ Bắc Bộ với áo dài cách điệu gam tím, dạo bước trên con đường mòn trong rừng.

Đây là lần đầu diễn viên múa có dịp tham quan, chụp ảnh thời trang ở địa điểm này. Linh Nga cho biết khung cảnh thiên nhiên mộc mạc, đầy màu xanh tạo cảm hứng cho cô diễn tự nhiên, thoải mái trước ống kính.

Cũng với màu tím, người đẹp 'biến hóa' sang hình ảnh cô gái trẻ trung, hiện đại khi để tóc ngắn, mặc bộ cánh kiểu tối giản, diễn cùng đạo cụ một nhành tre.

Chiếc váy suông, dài quét đất tôn hình thể mảnh mai, phong thái dịu dàng, thanh thoát của 'chim công làng múa'.

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn cho hay: 'Những lời ru của mẹ và câu dân ca thấm đẫm nét văn hóa Bắc Bộ in trong lòng tôi từ ngày nhỏ tới giờ. Đó là cảm hứng để tôi sáng tạo sưu tập này. Tôi muốn cất tiếng ru ấy lên bằng ngôn ngữ thời trang bay bổng, đầy sáng tạo, qua đó thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Linh Nga là nàng thơ hoàn hảo giúp tôi chuyển tải thông điệp ấy'.

'Ới a ơi à' gồm các mẫu váy áo có cấu trúc mềm mại nhưng chắc chắn, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thướt tha cho người mặc. Thủy Nguyễn được nhiều người đánh giá có tài kết hợp tinh tế các gam màu, tạo ấn tượng mọi thứ không cần quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ để thu hút, làm nên sự khác biệt đặc trưng.

'Tôi muốn khi nhìn vào các thiết kế của mình người ta dễ dàng nhận ra phong cách riêng của tôi', Thủy Nguyễn nói.

Linh Nga phối túi xách đỏ với chiếc váy nhiều màu, trông nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ.

Diễn viên múa dịu dàng, nền nã trong bộ áo dài màu xanh lá mạ, khoe sắc bên khóm tre.

Linh Nga giới thiệu một thiết kế thể hiện kỹ thuật xử lý vải công phu, tạo họa tiết độc đáo, sáng tạo.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, tạo mẫu tóc Pu Lê và giám đốc nghệ thuật Nguyễn Hoàng Anh hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: Tang Tang

Đánh giá phiên bản mới