Thứ tư, 15/12/2021, 12:06 (GMT+7)

Linh Nga gợi ý trang phục ren thanh lịch

Nghệ sĩ múa Linh Nga khoe vẻ đẹp mong manh khi diện loạt váy áo ren của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trang phục ren là một trong những thế mạnh của Đỗ Mạnh Cường. Anh sử dụng loại vải này làm một trong bốn chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập mới.

Các thiết kế là món quà nhà tạo mốt 8X dành tặng phái đẹp trong dịp lễ hội cuối năm cũng như chào đón năm mới. Anh mang đến sự lựa chọn đa dạng với nhiều họa tiết, kích thước to nhỏ xen kẽ.

Đỗ Mạnh Cường áp dụng cách xử lý rập, kết hợp nhiều loại ren như dòng sản phẩm cao cấp. Anh cho biết việc này khá khó và tốn kém. Tuy nhiên, anh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu dù trang phục có mức giá phải chăng.

Hai gam trắng - đen luôn xuất hiện trong các bộ sưu tập của ông bố đông con. Theo anh, đây là những màu có tuổi thọ bền vững, khó lỗi mốt, phù hợp nhiều màu da, sắc vóc.

Xiêm y tạo phom tinh tế với độ ôm vừa phải giúp tôn đường cong và đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc.

Áo đen xuyên thấu được phối cùng chân váy pha các mảng chất liệu cầu kỳ, độc đáo. Ngoài ra, nơ to bản cũng là điểm nhấn được tác giả lăng-xê lần này.

Đầm suông ngắn trên gối trở nên ấn tượng hơn nhờ chi tiết trắng - đen xen kẽ với độ dày mỏng khác nhau.

Nhà thiết kế vẫn phát triển các phom dáng tối giản, chú trọng đường cắt may trau chuốt. Váy áo ren mỏng nhẹ cũng là lựa chọn lý tưởng cho mùa xuân.

Từ 16 đến 18/12, Đỗ Mạnh Cường tổ chức sự kiện giới thiệu, lăng-xê trang phục chất liệu nữ tính này. Anh kỳ vọng chúng sẽ trở thành xu hướng hot trong thời gian tới.

Photo: Milor Trần. Trang điểm: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới