Thứ hai, 3/10/2022, 16:34 (GMT+7)

Linh Nga dự triển lãm nghệ thuật vũ đạo

Linh Nga thưởng thức triển lãm nghệ thuật vũ đạo 'Khi ta không buông tay', gặp gỡ các nghệ sĩ nổi bật trong lĩnh vực như Nguyễn Tấn Lộc, Alexander Tú.

Diễn viên múa Linh Nga bày tỏ sự xúc động khi bước vào không gian trưng bày đậm màu sắc vũ đạo, hôm 1/10. Cô có dịp tìm hiểu dấu ấn làm nghề, đối thoại cùng các nghệ sĩ như biên đạo múa Nguyễn Tấn Lộc, biên đạo Alexander Tú và cặp vũ công Gia Linh - Song Linh.

'Chim công làng múa' thích thú khám phá, chiêm ngưỡng những đôi giày ballet gắn liền hành trình khổ luyện của các vũ công. Trong talkshow đầu chương trình, biên đạo múa Nguyễn Tấn Lộc cho biết, mỗi đôi giày đều thấm đẫm mồ hôi, thậm chí cả máu và nước mắt.

Theo đại diện ban tổ chức, sự kiện mang chủ đề 'Khi ta không buông tay' mong muốn tạo ra một không gian nghệ thuật tràn đầy cảm hứng về sự kết nối con người với cuộc sống bằng tinh thần lạc quan, tích cực.

'Chúng tôi mong muốn những sáng tạo, và giá trị nghệ thuật sẽ góp phần nuôi dưỡng tâm hồn, cuộc sống tươi đẹp hơn cho chúng ta. Thông qua sự kiện này, người thưởng lãm sẽ có sự kết nối những cảm xúc với một tinh thần lạc quan với nhiều điều thú vị trong cuộc sống', đại diện ban tổ chức cho biết.

Trong ảnh, biên đạo múa Nguyễn Tấn Lộc (bìa phải) chia sẻ với MC Phương Mai những câu chuyện nghề.

Không chỉ đến thưởng lãm, Phương Mai còn đảm nhiệm vai trò dẫn dắt cả hai phần của chương trình.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cũng có mặt tại sự kiện để được đắm mình trong không gian trưng bày.

Chuỗi sự kiện 'Khi ta không buông tay' gồm hai phần: talkshow và trình diễn nghệ thuật.

Ở phần hai của chương trình, biên đạo Alexander Tú giới thiệu tiết mục 'Thythm of The Nation' với trang phục đặc trưng của người Việt, âm nhạc hợp tác quốc tế và phong cách biên đạo riêng, mang đến sự trẻ trung, sôi nổi và đương đại.

Bài múa do nghệ sĩ Tấn Lộc biên đạo cũng được khen ngợi mang lại nhiều cảm xúc, truyền năng lượng tích cực, làm nổi bật tinh thần 'không buông tay'.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới