Thứ năm, 10/10/2019, 00:07 (GMT+7)

Lily Maymac bị cấm tắm onsen công cộng

Nhật BảnDu lịch Nhật Bản, beauty blogger Lily Maymac không được khỏa thân tắm suối nước nóng công cộng vì có hình xăm, theo quy định của resort ở Hakone.

Lily Maymac là beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu trang cá nhân hơn 4 triệu lượt theo dõi. Cô được mệnh danh là "hot girl môi dày" nhờ khuôn miệng quyến rũ. Người đẹp đang du lịch Nhật Bản, chọn ở khách sạn hạng vừa ngay Shibuya - một trong những khu phố sầm uất nhất Tokyo để tiện đi chơi.

Thay vì chụp ảnh trước "giao lộ đông nhất thế giới" hay cảnh nhộn nhịp, ánh đèn sáng choang từ hàng trăm cửa hiệu ở Shibuya như nhiều du khách, cô nàng chọn một góc tối check-in trước giờ đi "quẩy".

Lily chia sẻ, thời trung học, cuộc sống của cô chỉ xoay quanh amine và manga, ít để ý đến mạng xã hội. Chính vì thế, cô dành tình cảm đặc biệt với xứ sở mặt trời mọc. Cô make-up kiểu anime, đội tóc giả chụp ảnh trước poster bộ truyện yêu thích. Vài gợi ý dành cho các tín đồ amine khi đến Tokyo như bảo tàng Ghibli, bảo tàng Fujiko F Fujio (cha đẻ Doraemon), tháp One Piece Tokyo...

"Bảo tàng ánh sáng" teamLab Planets ở Tokyo là điểm sống ảo khỏi chê dành cho các bạn trẻ. Bảo tàng có 5 khu vực chính gồm "Thế giới không biên giới", "Rừng điền kinh", "Rừng đèn cộng hưởng", "Công viên tương lai" và một khu vực đặc biệt cho khách thưởng thức trà.

Chuyên gia trang điểm diện kimono thăm quan đền Senso-ji ở Asakusa, Tokyo. Đây là ngôi đền cổ và quan trọng nhất thủ đô, xây dựng từ năm 645, thu hút người dân tới cầu nguyện, nhất là vào đêm giao thừa, dịp đầu năm mới.

Vào cổng miễn phí, khách có thể thoải mái đi dạo trong khuôn viên đền cả ngày, nhưng chính điện chỉ mở từ sáng đến đầu giờ tối. Nơi đây cũng là điểm tổ chức nhiều sự kiện hằng năm, như lễ hội múa lân sư rồng (18/10/2019), lễ hội Hagoita-ichi (6/12/2019)... Du khách có thể đi tàu điện ngầm tuyến Ginza, hoặc tuyến Asakusa hay JR Tobu đến ga Asakusa ngay trước cửa đền.

Rời Tokyo, Lily đến khách sạn 5 sao Hakone Kowakien Ten-Yu ở thị trấn Hakone - nơi được ví như thiên đường nghỉ dưỡng với những resort dọc theo dòng suối nước nóng từ hàng trăm năm nay. Đây là khu nghỉ dưỡng nằm trên núi cao, có hồ bơi tràn bờ. Du khách trải nghiệm tắm onsen (suối nước nóng) truyền thống, ngắm cảnh đẹp. Giá phòng thấp nhất khoảng 10 triệu đồng/phòng đôi, thay đổi tùy mùa. Bên cạnh đó, đến Hanoke, bạn hãy nếm món mì soba khá nổi tiếng chế biến từ dòng nước suối tự nhiên tinh khiết.

Tuy nhiên, Hakone Kowakien Ten-Yu là một trong số khu nghỉ dưỡng tại Nhật Bản vẫn giữ quy định từ chối người có hình xăm tắm khỏa thân ở bể onsen công cộng. Vì thế, Maymac phải thư giãn trong phòng riêng có view núi rừng do sở hữu vài hình xăm trên tay. Thế nhưng cô không phiền lòng.

Do đó, du khách thuộc trường hợp như hot girl 9X thì nên tham khảo quy định trước cho chắc ăn. Các khách sạn, resort luôn đặt thông báo ngay trang đặt phòng để khách lựa chọn.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới