Thứ năm, 28/9/2023, 20:30 (GMT+7)

Lily Chen thả dáng ở Hội An

Quảng NamCa sĩ Lily Chen khoe nhan sắc quyến rũ khi diện váy đa phong cách dạo chơi ở Hội An.

Lily Chen tranh thủ đi du lịch, ngắm cảnh đẹp Hội An và chụp ảnh kỷ niệm. Giọng ca 28 tuổi diện đầm dây cúp ngực, khoe vòng một nảy nở.

Ở hậu trường, cô tạo dáng chụp hình liên tiếp trong nhiều giờ. Người đẹp chịu nóng để có những bức ảnh ấn tượng. Nhiếp ảnh gia Linh Phạm khen cô biểu cảm sinh động.

Nữ ca sĩ giấu đường cong trong bộ váy suông chất liệu gấm.

Lily Chen cho biết cô ấn tượng với khung cảnh cổ xưa, trầm mặc của Hội An. 'Cuộc sống, con người mến khách nơi đây khiến tôi thấy tâm hồn thanh thản sau những mệt mỏi trong công việc', cô nói.

Lily Chen khoe nhan sắc rạng rỡ, căng tràn sức sống trong nắng Hội An.

Những ngày lang thang tại đây, Lily Chen nếm đủ món ngon như bánh tráng đập, mỳ Quảng, bánh đập hến xào. Chuyến du lịch giúp cô nạp năng lượng, chuẩn bị cho những dự án mới.

Giọng ca quê Tây Ninh gợi cảm với váy trần vai đỏ tôn làn da trắng mịn.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Người đẹp cao 1,71 m, vóc dáng sexy. Ngoài ra cô là á quân 'Tình Bolero 2019'. Cô gây chú ý khi ra mắt các ca khúc: Là vì cô ta, Em chọn độc thân, Như chưa bao giờ yêu.Ngoài ca hát, làm người mẫu, Lily Chen còn được khán giả biết đến ở lĩnh vực phim ảnh. Cô từng đóng phim Thất Sơn tâm linh Mẹ trùm. Năm ngoái, Lily Chen gây chú ý khi thực hiện album 'Trịnh và Ngọc', gồm 7 MV ca khúc nhạc Trịnh được phối mới. Gần đây, cô tạo dấu ấn với vai trò diễn viên trong hai phim Mẹ Rơm Chị em khác mẹ.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới