Thứ bảy, 19/6/2021, 11:05 (GMT+7)

Lily Chen quay cảnh hôn 20 lần mới đạt

Ca sĩ Lily Chen mất một ngày thực hiện MV 'Như chưa bao giờ yêu' và tốn nhiều thời gian cho cảnh hôn môi nam chính Phùng Đức Hiếu.

Lily Chen phát hành sản phẩm 'Như chưa bao giờ yêu' tối 18/6. Ca khúc thuộc dòng nhạc ballad là thử nghiệm mới của nữ ca sĩ, sau thời gian dài chỉ hát nhạc bolero. 'Dòng nhạc này ngược hướng với bolero nên tôi đã phải tập luyện và trau dồi để làm mới mình trong mắt khán giả. Tôi tham vọng thử sức, chinh phục nhiều mục tiêu khác nhau trong cuộc sống. Tôi đã nghĩ về những rủi ro nhưng không làm thì sao biết được khả năng của mình tới đâu', Lily Chen nói.

MV được quay tại Đà Lạt, trước khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Bạn diễn của Lily Chen là Phùng Đức Hiếu. Nữ ca sĩ hoá thân cô gái đang yêu nhưng gặp sự cố sức khoẻ, bị mất trí nhớ, quên cả bạn trai. 'Đây là ca khúc buồn nên tôi phải nỗ lực nuôi cảm xúc, nhập vai hoàn toàn vào nhân vật để chinh phục khán giả', Lily Chen chia sẻ.

Á quân Tình Bolero có những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào giữa thiên nhiên hoang sơ vùng cao nguyên.

Lily Chen thừa nhận, tính cô quyết đoán, liều lĩnh nên mới tung MV vào đúng thời điểm làng giải trí đóng băng vì dịch bệnh, nhiều nơi giãn cách xã hội. Lần đầu hát nhạc ballad, Lily Chen sẵn sàng đón nhận mọi lời khen chê của khán giả.

Trong MV Lily Chen và Phùng Đức Hiếu có cảnh ôm nhau, hôn trán và chạm môi nhẹ nhàng. 'Cảnh hôn của chúng tôi phải thực hiện 20 lần mới khiến đạo diễn hài lòng', Lily Chen tiết lộ. Ngoài đời nữ ca sĩ đã có bạn trai đại gia. Cô thấy may mắn vì được người yêu ủng hộ theo đuổi đam mê nghệ thuật.

'Ngọc nữ bolero' rất thích phong cảnh tuyệt đẹp và không khí trong lành, mát mẻ ở Đà Lạt. Nhờ vậy dù diễn liên tục 24 tiếng đồng hồ nhưng cô vẫn rạng rỡ, đầy sức sống.

Câu chuyện được xây dựng trong sản phẩm 'Như chưa bao giờ yêu' không mới nhưng ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác khá hay, phù hợp chất giọng của Lily Chen.

Nữ ca sĩ vui đùa tinh nghịch bên bạn diễn sau khi hoàn tất các cảnh quay trên đồi vắng.

Hậu trường thực hiện sản phẩm âm nhạc của Lily Chen. Một êkíp đông đảo chủ yếu là những cộng sự trẻ hỗ trợ nữ ca sĩ hoàn thành MV.

Lily Chen xem lại diễn xuất của mình. Ngoài âm nhạc, Lily Chen còn đóng phim. Cô đã tham gia phim điện ảnh 'Thất sơn tâm linh' và đóng một số phim truyền hình. Mới đây nữ ca sĩ được chú ý khi ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ Vaccine, nhân dịp đội tuyển Việt Nam vào vòng loại cuối của World Cup. MV 'Như chưa bao giờ yêu' phát hành trên kênh YouTube của Lily Chen và một số nền tảng nhạc số.

MV Như chưa bao giờ yêu của Lily Chen
 
 

MV 'Như chưa bao giờ yêu' của Lily Chen

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới