Thứ tư, 23/2/2022, 19:46 (GMT+7)

Lily Chen phối đồ hàng hiệu

Các mẫu trang phục, phụ kiện của Gucci được Lily Chen mix-match ăn ý trong bộ ảnh mới

Lily Chen làm stylist cho bộ ảnh thời trang mới của mình. Cô khai thác triệt để đôi chân thon dài khi sử dụng nguyên bộ trang phục áo hở eo, chân váy bút chì dáng dài, sandals quai ngang của Gucci.

Sắc vàng tươi mới tượng trưng cho khởi đầu suôn sẻ được Lily Chen gài cắm qua outfit. Mắt kính và khuyên tai Gucci tạo diện mạo sang trọng, đẳng cấp cho ca sĩ.

Lily Chen cấp tốc siết cân sau Tết để chụp bộ hình này. Cô giảm được 2 kg, tự tin diện trang phục ôm sát.

Lily Chen hóa quý cô thành thị với trang phục tông màu trắng - đỏ cam chủ đạo.

Túi và giày mũi vuông Gucci là hai mẫu phụ kiện được Lily Chen sử dụng để mang tới hình ảnh sang chảnh khi dạo phố.

Lily Chen cao 1,71 m, có kinh nghiệm làm người mẫu nên tạo dáng chuyên nghiệp. Ca sĩ hoàn thiện phong cách thanh lịch bằng đồng hồ Richard Mille. Đây là chiếc đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của Lily Chen.

Gần đây, Lily Chen gây chú ý khi thực hiện album 'Trịnh và Ngọc', gồm bảy MV ca khúc nhạc Trịnh được phối mới và show 'Ngọc Concert', hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Ở tuổi 27, Lily Chen độc thân. Cô không đặt mục tiêu gì cho bản thân vì cuộc sống cơ bản có đủ: Nhà, xe, công việc.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Người đẹp cao 1,71 m, vóc dáng sexy. Ngoài ra cô là á quân 'Tình Bolero 2019'. Cô gây chú ý khi ra mắt các ca khúc: 'Là vì cô ta', 'Em chọn độc thân', 'Như chưa bao giờ yêu'. Ngoài ca hát, làm người mẫu, Lily Chen còn được khán giả biết đến ở lĩnh vực phim ảnh. Cô từng đóng phim 'Thất Sơn tâm linh' và 'Mẹ trùm'.

Lily Chen hát 'Dấu chân địa đàng'
 
 

Lily Chen hát 'Dấu chân địa đàng'.

Thiên Anh
Ảnh: Mon Trần

Đánh giá phiên bản mới