Chủ nhật, 25/4/2021, 07:53 (GMT+7)

Lily Chen bán đất mua xe gần 9 tỷ đồng

TP HCMCa sĩ Lily Chen vừa tậu xe sang gần 9 tỷ đồng, tự thưởng cho mình sau thời gian hoạt động nghệ thuật và kinh doanh chăm chỉ, hôm 23/4.

Lily Chen hạnh phúc trong ngày nhận xe mới. Cô chụp ảnh cùng đại diện hãng xe ở lễ bàn giao. Người đẹp cho biết cô là người thích gì sẽ mua luôn nên từ khi quyết định 'lên đời' xế hộp tới lúc nhận xe chỉ vỏn vẹn 3 ngày.

Nữ ca sĩ đã bán đất để có gần 9 tỷ đồng tậu chiếc 'bốn bánh' hạng sang. Ngoài xe, Lily Chen còn đam mê túi hiệu. 'Tôi mua xe hay chơi túi hiệu đều bằng tiền bản thân kiếm được, không phải xe mượn, túi giả như nhiều người đồn đoán nên rất tự tin, thoải mái', Lily Chen nói.

'Ngọc nữ bolero' khoe nhan sắc gợi cảm khi mặc váy dây đen, ton-sur-ton với túi xách hàng hiệu.

Lily Chen rất ưng ý về màu sắc, kiểu dáng và nội thất tiện nghi, sang trọng của chiếc xe mới.

Nữ ca sĩ ngồi thử vào ghế lái. Thường xuyên di chuyển, chạy show nhiều nơi nên Lily Chen thấy việc đầu tư để có chiếc xe 'xịn' phục vụ cho công việc là điều xứng đáng.

Ngoài ca hát, Lily Chen hiện kinh doanh bất động sản và đầu tư vào các hãng phim lớn. Cô rất nhạy bén, năng động nên hiếm khi chịu ngồi yên một chỗ.

Lily Chen khoe chân dài quyến rũ. Cô là nghệ sĩ đa năng đang hoạt động với nhiều vai trò khác nhau như: diễn viên, ca sĩ, người mẫu trong làng giải trí.

Sắp tới Lily Chen sẽ ra mắt một MV và có nhiều dự án nghệ thuật khác. Việc tậu xế sang khiến nữ ca sĩ cảm thấy phấn chấn và có nhiều động lực làm việc chăm chỉ hơn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới